Đoàn dâng hương tại khu mộ 10 nữ Anh hùng thanh niên xung phong.

Thượng tướng Đặng Văn Hiếu – UVBCHTW Đảng, Thứ trưởng thường trực Bộ Công an dâng hoa tại khu mộ 10 nữ thanh niên xung phong Ngã ba Đồng Lộc.

Dâng hương tại khu mộ 10 nữ anh hùng Thanh niên xung phong.

Sau lễ dâng hương, đồng chí Thứ trưởng Thường trực cùng đoàn công tác đã đến thăm 2 gia đình liệt sỹ, đó là gia đình bà Phạm Thị Xuân (80 tuổi) là vợ liệt sỹ Trần Tam ở xóm Chiến Thắng, xã Vĩnh Lộc, huyện Can Lộc hy sinh năm 1967 và gia đình bà Lê Thị Duyên (80 tuổi) trú tại xóm 16, xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà có chồng là liệt sỹ Trần Đình Bản, nguyên là cán bộ Công an Hà Tĩnh được tăng cường cho An ninh tỉnh Lâm Đồng, hy sinh năm 1972.

Thứ trưởng Đặng Văn Hiếu thăm gia đình Bà Lê Thị Duyên.

Thứ trưởng Đặng văn Hiếu chụp anh lưu niệm với gia đình bà Lê Thị Duyên.

Thứ trưởng Đặng văn Hiếu đã đến thăm gia đình bà Phạm Thị Xuân.

Tại các gia đình, thay mặt cán bộ chiến sỹ lực lượng CAND, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những hy sinh xương máu của các liệt sỹ đã ngã xuống trong suốt quá trình đấu tranh giành độc lập dân tộc; động viên các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, truyền thống lực lượng CAND, sống gương mẫu để các thế hệ con cháu tiếp nối truyền thống bảo vệ cuộc sống bình yên cho nhân dân. Đồng chí Thứ trưởng Thường trực cũng đề nghị lực lượng Công an các cấp không ngừng quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình người có công.

Đình Vũ / CAND