Tin trong nước

Thiếu nữ miền Tây khai thêm nhiều ‘đại gia’ mua dâm

Chiều 18/6, Công an TP Cà Mau (Cà Mau) đã tạm giữ ông Tiêu (ngụ phường 9, TP Cà Mau) về hành vi Mua dâm người chưa thành niên. Chủ quán nhậu Nhựt Duy là Lâm Thị Châu (39 tuổi, ngụ phường 1) bị điều tra Môi giới mại dâm.

Ngoài “đại gia” là Việt kiều, nữ tiếp viên 15 tuổi còn được bà chủ quán nhậu chở đến nhà trọ để bán dâm nhiều lần. Thiếu nữ cho biết, em nhớ mặt từng người đã “quan hệ” với mình.

Cùng ngày, nhà chức trách cho nạn nhân là thiếu nữ tên Thanh (chưa đủ 15 tuổi) nhận dạng nghi can mua dâm. Việt kiều 56 tuổi – chủ khách sạn lớn nhất Cà Mau được đưa vào phòng cùng 4 người đàn ông khác. Thanh đã chỉ ra ông Tiêu là người đầu tiên “mây mưa” với mình tại nhà trọ, cách quán Nhựt Duy khoảng 800 m.

Theo thiếu nữ, sau 6 ngày bị Châu giam lỏng trong phòng số 2 của quán, Thanh được bà chủ chở đến nhà trọ khi ông Tiêu đang chờ sẵn. Một tuần sau đó, “đại gia” tiếp tục đến nhà trọ cũ để mua dâm Thanh.

Thiếu nữ miền Tây khai thêm nhiều 'đại gia' mua dâm
Ngoại hình của Thanh khiến nhiều người khó biết em chưa thành niên. Ảnh: Việt Tường.

“Em không thấy ông Tiêu đến quán nhậu, nhưng nhớ rất rõ 2 lần ông ấy mua dâm vào cuối tháng 5 và đầu tháng 6. Ông này là bạn tình già và xấu nhất mà em gặp, nên em không thể quên. Khi đưa em vào phòng trọ, bà Châu ra trước chờ gần 2 giờ thì gõ cửa kêu ra ngoài để chở về”, Thanh khai.

Theo Thanh, cả 2 lần bán dâm ông Tiêu đều trả 500.000 đồng nhưng bị chủ quán giữ lại hết.

Một ‘đại gia’ Cà Mau bị điều tra mua dâm trẻ em

Một Việt kiều là chủ khách sạn lớn nhất Cà Mau đã bị công an tạm giữ liên quan đến hành vi mua dâm. Nạn nhân là thiếu nữ đang làm việc tại quán bia.

“Má Châu có nhiều khách mối là ‘đại gia’. Trong 28 ngày bị giam lỏng, khoảng 10 lần em được chủ đưa đến nhà trọ bán dâm cho nhiều người lắm tiền. Vài lần bà Châu kêu em xin thêm tiền của khách, nên lượt bán dâm giá cao nhất là 800.000 đồng. Em nhớ rất rõ những người mua dâm mình, công an cho nhận diện là em chỉ ra ngay”, Thanh khẳng định.

Thanh cho biết, nhà ở huyện Trần Văn Thời (Cà Mau). Nửa năm trước em đến thị trấn Trần Văn Thời để rửa chén bát cho quán ăn. Thấy đồng lương quá thấp, em với một người bạn bỏ việc về nhà và hẹn gặp lại ở TP Cà Mau khi cả hai tìm được công việc mới.

Ngày 15/5, Thanh đón xe buýt ra Cà Mau. Sau một ngày đi khắp các quán nhậu để tìm việc, em được nhà hàng ẩm thực Tràm Bông Vàng nhận vào rửa chén bát với mức lương 1,8 triệu đồng/tháng.

“Làm được 2 ngày thì bạn gọi điện, báo tin là đang làm ở quán nhậu Nhựt Duy. Bạn ấy nói đang bị bệnh, nhờ em mua thuốc mang lại giùm. Đến quán này được một lúc thì em bị bà chủ không cho về, ngăn lại để tiếp khách uống ‘bia ôm’ và cho người canh giữ đến chiều 16/6”, nữ tiếp viên chia sẻ.

Trước khi được gia đình và công an giải cứu, Thanh bị Châu ép viết giấy nhận nợ 6 triệu đồng và sau đó sửa thành 7 triệu. Theo nữ chủ quán, thiếu nữ đã mượn tiền của bà để mua son phấn, quần áo. Người nào muốn đưa Thanh về quê thì phải trả Châu 7 triệu đồng. Điện thoại của Thanh cũng bị chủ quán giữ, không cho liên lạc với gia đình.

Ngày 10/6, Thanh được một thanh niên là khách đến uống bia chở đi khách sạn dưới sự giám sát của Châu. Sau khi thuê phòng, vị khách không mua dâm và cho thiếu nữ 500.000 đồng. Một ngày sau, người khách này tiếp tục đến quán, sau đó đưa Thanh vào khách sạn để cho tiền và được thiếu nữ cung cấp số điện thoại của mẹ.

Trưa 16/6, chuông điện thoại của mẹ Thanh ở quê nhà reo lên. Từ đây, gia đình thiếu nữ mới biết được em đang bị chủ quán giam lỏng, ép bán dâm và tìm cách giải cứu Thanh ra khỏi “động quỷ”.

Cơ quan điều tra đang làm rõ hành vi của các “đại gia” mà Thanh khai. Nhân viên nhà trọ cũng bị xem xét có đủ yếu tố cấu thành tội Chứa dâm hay không.

* Tên một số nhân vật đã thay đổi.

Việt Tường/ Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP