Tin trong nước

Thiếu nữ 17 tuổi mang bầu nhưng không biết cha đứa bé là ai

Theo Nguyễn Thị L. (17 tuổi, trú tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, Hà Nội) nhiều năm qua đã bị 2 người trú cùng địa phương cưỡng bức tình dục nhưng không dám tố cáo.

Dọa tung ảnh nóng để cưỡng bức?

Theo đơn trình bày của Nguyễn Thị L., thì cô và Nguyễn Văn B (20 tuổi) vốn là hàng xóm sống với nhau từ nhỏ. Giữa tháng 7/2013, B. ngỏ lời yêu và được L. chấp nhận. Trong thời gian yêu nhau, cả hai đã nhiều lần quan hệ tình dục. Trong những lần ái ân ấy, B. đã dùng máy quay ghi lại.

Vẫn theo L., trong khi tình cảm của hai đang tiến triển tốt đẹp thì bất ngờ cô phát hiện B. đã có người tình mới, cả hai đang chuẩn bị kết hôn. Bức xúc về hành vi của người tình, cuối năm 2013, L. đã nói lời chia tay nhưng bị B. đe dọa sẽ tung những hình ảnh nóng của cả hai lên mạng Internet. Sợ tình cũ làm thật nên thời gian sau đó L. vẫn phải “quan hệ” với B.

Nguyễn Thị L tố cáo mình bị 2 người đàn ông cưỡng ép quan hệ tình dục trong nhiều năm.
Nguyễn Thị L tố cáo mình bị 2 người đàn ông cưỡng ép quan hệ tình dục trong nhiều năm.

Khoảng 10h ngày 19/7/2014, L. nhận được điện thoại của B. bảo tới nhà nhờ chút việc. Cô miễn cưỡng đến và bị hỏi vay tiền. Nghe L. nói không có tiền, B. đã xịt lốp xe, nhốt cô ở trong nhà rồi bỏ đi chơi. Đến 8h ngày 20/7, B. mới về nhà. Khi đó, L. xin về nhưng không thành.

Chiều cùng ngày, B. ép L. phải quan hệ tình dục, bị từ chối chàng trai này đánh đập rồi dùng dây trói bạn gái lại.

9X nhớ lại: “Lúc ấy, B. đã tát tôi liên tiếp vào mặt rồi dùng băng dính dán miệng, lấy dây thừng trói cả tay. Sau đó, B. dùng vũ lực để “quan hệ” với tôi. Cả đêm ấy, B. đã nhiều lần ép tôi làm chuyện ấy. Hoảng sợ, mệt mỏi thì B. đưa cho tôi xem đoạn clip nhi lại cảnh ân ái thời hai người còn yêu nhau và đe dọa: “Nếu mày không cho quan hệ thì tao sẽ tung đoạn clip này lên mạng Internet”. Biết B không nói suông nên tôi đã… phục vụ. Chiều ngày 21/7, B. tiếp tục ép tôi phải cho quan hệ thêm lần nữa. Khoảng 20h cùng ngày, bạn gái của B. đến nhà chơi nên đã thả tôi về nhà”.

Trong khi đó, thấy con gái nhiều ngày không về nhà, gia đình L. tá hỏa đi tìm nhưng không thấy nên đã đến Công an xã Hương Ngải trình báo. Khoảng 23h ngày 21/7, người thân mới phát hiện L. đang thẫn thờ ngoài đường trong tình trạng đầu tóc bù xù, mặt mày tái mét.

Được gia đình động viên, L. đã kể lại toàn bộ sự việc. Sau đó, gia đình L đã làm đơn tố cáo B có hành vi xâm hại tình dục và giam giữ người trái pháp luật đến Công an huyện Thạch Thất. Theo một người trong gia đình L. cho biết, đã 4 tháng trôi qua, nhưng Công an huyện Thạch Thất vẫn chưa có văn bản nào trả lời gia đình về phương hướng xử lý vụ việc.

“Trong khi đó, sau khi bị Công an huyện Thạch Thất triệu tập, gia đình B. đã đến nhà tôi đề nghị rút đơn. Bị gia đình tôi từ chối, B. thách thức và đi khỏi địa phương”, người này nói.

Thêm một hàng xóm lộ diện

Gần đây, thấy con gái có nhiều biểu hiện bất thường nên gia đình đã đưa cháu đi khám thì phát hiện L. đã mang thai 21 tuần. Lúc này, L. mới òa khóc và nói rằng, bản thân mình cũng không biết tác giả bào thai là ai. Theo lời kể của cô, không chỉ quan hệ với B, nhiều năm qua cô còn bị ông H. (50 tuổi, người địa phương) hiếp dâm nhiều lần.

Trước đó, năm 2012, khi đang học lớp 9, trong một lần qua nhà ông H. chơi, lợi dụng vắng người, ông này đã ép L quan hệ tình dục. Sau khi thỏa mãn, ông H. đã cho L. số tiền 350.000 đồng và đe dọa không được kể sự việc với bất cứ ai.

Vài ngày sau đó, trên đường đi học về L. bị hai thanh niên lạ mặt chặn đường hành hung. Một lần khác, hai thanh niên này đã đẩy L. xuống mương nước. Do quá hoảng sợ nên cô giấu kín chuyện này. Theo tố cáo của L., tính đến thời điểm hiện tại, ông H. đã quan hệ với cô hàng chục lần.

Nghe con gái thuật lại sự việc, gia đình L. đã mời ông H. tới nhà để nói chuyện. Ban đầu ông này phủ nhận, khi L. được đưa ra để đối chất thì viết cam kết rằng, nếu cô xảy ra bất cứ chuyện gì thì ông xin hoàn toàn chịu trách nhiệm.

Đại diện Công an xã Hương Ngải cho biết, ngay khi nhận đơn của gia đình cháu L., thấy vụ việc có tính chất nghiêm trọng, Công an xã đã báo cáo và chuyển toàn bộ tài liệu liên quan đến Công an huyện Thạch Thất để xử lý theo thẩm quyền.

“Chúng tôi cũng đã triệu tập và bàn giao B. cho Công an huyện Thạch Thất để lấy lời khai. Sau đó, B. lại được cho về và hiện tại đối tượng không có mặt ở địa phương nên đã gây khó khăn cho quá trình giải quyết vụ việc”, đại diện Công an xã Hương Ngải cho biết.

Cũng theo đơn vị này, mới đây cơ quan công an tiếp tục nhận được đơn tố cáo của gia đình cháu L. tố cáo ông H. đã có hành vi hiếp dâm trẻ em khiến cô có thai.

Công an huyện Thạch Thất cũng đã về xác minh và mời nạn nhân lên lấy lời khai, nhưng chỉ làm việc được một lúc thì cháu L. kêu đau đầu rồi xin về nhà. Hiện tại, ông H. cũng không có mặt tại địa phương, công an đã liên lạc qua điện thoại và ô hẹn một vài ngày tới sẽ về làm việc.

Theo Lê Xuân Thắng/Báo Gia đình và Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP