Tình yêu

Thiệp cưới in hình báo ‘Tuổi trẻ trâu’ tại Nghệ An

Để gây ấn tượng với mọi người, đồng thời giảm chi phí trong lễ cưới, Võ Sơn – Thuỳ Vân quyết định làm thiệp mời giống trang báo giấy, theo phong cách hài hước.

Trên khổ giấy A4, mọi hình ảnh, thông tin, thời gian, địa điểm về hôn lễđều được thể hiện đầy đủ, với phong cách dí dỏm, gây ấn tượng cho người xem. Tấm thiệp còn gửi đến khách mời thông điệp: “Hãy đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông đến tiệc cưới”.

Ngay sau khi chia sẻ trên fanpage dành cho giới trẻ, thiệp mời hình trang báo Tuổi trẻ tru (Tuổi trẻ trâu) nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ dân mạng.

Thiep cuoi in hinh bao 'Tuoi tre trau' tai Nghe An hinh anh 1
Tấm thiệp cưới hình trang báo của đôi bạn đến từ Nghệ An.

Phần lớn mọi người đều dành lời khen ngợi cho ý tưởng sáng tạo của hai nhân vật chính.

Thành viên Nguyễn Hải bình luận: “Vợ chồng bạn rất sáng tạo. Sau này, mình chắc cũng phải học hỏi các bạn”.

“Ý tưởng rất hay! Khách mời hiện nay không dùng nhiều đến thiệp. Đọc xong, họ thường bỏ đi luôn mà không để ý. Tấm thiệp này rất đáng nhớ. Chúc hai bạn hạnh phúc nhé”, nickname Thu Hà bày tỏ.

Chủ nhân của sáng tạo này là Nguyễn Thị Thùy Vân và Võ Văn Sơn. Cả hai đều sinh năm 1989, quê Nghệ An.

Chia sẻ về ý tưởng, cô dâu cho biết: “Mình rất bất ngờ và vui mừng khi được mọi người chia sẻ thiệp mời cưới của hai vợ chồng. Mình muốn có điều gì đó đáng nhớ trong dịp đặc biệt nên đã nghĩ ra ý tưởng làm thiệp hình trang báo”.

Thiep cuoi in hinh bao 'Tuoi tre trau' tai Nghe An hinh anh 2
Hình mô phỏng toàn bộ mặt trong và mặt ngoài của thiệp cưới độc đáo.

Theo Thuỳ Vân, cô cùng anh trai đã bàn bạc và thiết kế ra sản phẩm này để gây ấn tượng với mọi người, đồng thời tiết kiệm chi phí.

“Tấm thiệp chỉ gói gọn trong một trang giấy khổ A4 nhưng có đầy đủ thông tin chi tiết về địa điểm, thời gian tổ chức lễ cưới, trình bày theo cách dí dỏm, gây cười”, Vân chia sẻ.

Bên cạnh đó, thiệp mời hình báo Tuổi trẻ tru cũng mang thông điệp ý nghĩa, kêu gọi quan khách đội mũ bảo hiểm trên đường đến tiệc cưới.

“Từ trước đến nay, mình thấy mọi người tham gia hôn lễ thường không đội mũ bảo hiểm. Hành động đó rất nguy hiểm nên mình muốn truyền đi thông điệp này”, cô dâu sinh năm 1989 nói.

Chú rể Võ Sơn hiện làm trong lĩnh vực hàng hải, chỉ về nhà khoảng 1-2 lần/năm nên mọi ý tưởng được Thuỳ Vân lên kế hoạch và bàn bạc với chồng qua mạng.

Đôi bạn trẻ quê Nghệ An học cùng nhau từ nhỏ. Sau thời gian hẹn hò khoảng một năm, cả hai quyết định kết hôn vào ngày 10/4 tới.

Thiep cuoi in hinh bao 'Tuoi tre trau' tai Nghe An hinh anh 3
Ảnh cưới của Võ Sơn – Thuỳ Vân.

Hàn Triệt

Ảnh: NVCC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP