Trong nước

Thị xã Hồng Lĩnh tổ chức vui Tết Trung thu điểm tại phường Trung Lương

Tối ngày 24 tháng 9 năm 2015 (tức tối 12/8/ÂL), tại Trường Mầm Non phường Trung Lương, Ban Điều phối bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em thị xã Hồng Lĩnh phối hợp UBND phường Trung Lương tổ chức vui Tết Trung thu năm 2015 với chủ đề ” Vằng Trăng Tuổi thơ “. Đại diện Sở LĐTBXH tỉnh và các đồng chí: Hoàng Văn Quảng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND Thị xã; Nguyễn Văn Hổ – Chủ tịch UBND Thị xã cùng các đồng chí trong Thường trực HĐND, UBND, Ban TT UBMTTQ thị xã, đại diện các phòng, ban ngành, đoàn thể cấp thị; đại diện Ban BVCS&GD Trẻ em các phường, xã; Lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể, Nhân dân phường Trung Lương đã về chung vui cùng các cháu.

hatinh24h 01

Đ/c Hoàng Văn Quảng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND Thị xã tặng quà cho các cháu

Tại buổi lễ, trên 700 trẻ em của phường Trung Lương, hơn 30 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các phường, xã trên địa bàn được tham gia vào nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, các em được đón nhận những tình cảm ấm áp của các cấp ủy Đảng, chính quyền, UBMTTQ và các ban, ngành, đoàn thể và của toàn xã hội. Trong đêm Trung thu, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh trao 06 suất quà cho Trẻ em có thành tích học tập tốt trị giá mỗi suất 800.000 đồng; cấp ủy, chính quyền thị xã và phường Trung Lương, Ban trị sự Phật giáo Hồng Lĩnh trao 12 suất quà trị giá mỗi suất 300.000 đồng cho trẻ em khuyết tật, mồ côi, con hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã và phường Trung Lương.

Đ/c Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Văn Hổ tặng quà cho các cháu

Chương trình Vui Tết Trung thu năm 2015 là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội đối với trẻ em. Qua đó, động viên, khích lệ các cháu tiếp tục thi đua học tập, rèn luyện, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ./.

Nguyễn Công Lộc / Hồng Lĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP