Tin trong nước

Thi thể nữ sinh đang phân huỷ trong phòng trọ

Cô gái 22 tuổi chết trong tình trạng nằm ngửa trên tấm nệm, trên người còn mặc áo khoác, đeo bao tay.

Chiều 13/7, mùi tử khí bốc ra nồng nặc từ phòng trọ của nữ sinh viên Hồ Thị Xuân (22 tuổi, ngụ Đồng Tháp) nhưng cánh cửa khóa trái. Chủ nhà không thể liên lạc được với cô gái nên quyết định phá cửa.


Trong căn phòng rộng 10m2 có gác lửng ở hẻm đường 21, gần phà Cát Lái (phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP HCM), mọi người phát hiện Xuân đã chết trong tình trạng nằm ngửa trên tấm nệm, người còn mặc áo khoác, đeo bao tay. Thi thể cô đã tím tái, trương phình, bốc mùi nồng nặc. Nạn nhân nghi bị bóp cổ chết.


Đồ đạc trong phòng không bị xáo trộn, chiếc xe máy của nạn nhân vẫn còn. Mọi người liên hệ với Sơn (ngoài 30 tuổi) được cho là bạn trai thường ở chung với Xuân nhưng không được. Anh này ngụ ở gần chỗ trọ Xuân nhưng cũng đã rời khỏi nhà vài ngày nay. Hiện Sơn được cho là nghi can số 1 sát hại Xuân.


Theo người nhà của Xuân, cô từ quê Đồng Tháp lên TP HCM học ngành kế toán ở một trường cao đẳng và mới ra trường khoảng 2 tháng. Một năm trước, Xuân đến thuê phòng trọ tại đây và ở một mình. Trong thời gian này, Xuân quen với Sơn (ngoài 30 tuổi) làm nghề xe ôm ở đầu hẻm.

chet-ns-1-1373760447_500x0.jpg

Hàng trăm người đứng nghẹt trước dãy nhà trọ theo dõi cảnh sát khám nghiệm. Ảnh: Châu Thành

Trong thời gian quen nhau, Xuân tâm sự với anh chị là bị bạn trai thường đánh đập. Gần đây khi Xuân quyết định chia tay thì Sơn nổi cơn ghen. Lo sợ, cách nay hai tháng Xuân có gọi chị họ đến ở chung nhưng 2 ngày trước Sơn đuổi chị này đi, không cho ở chung với Xuân.


Đến sáng 13/7, nhiều người trong dãy nhà trọ ngửi thấy mùi thối, nghĩ con vật gì chết nên đi tìm. Xác định mùi bốc ra từ phòng trọ số 8 của Xuân nên sự việc mới được phát hiện.


Châu Thành

Ngôi Sao

  Từ khóa: Phân huỷ , Phòng trọ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP