Trong nước

Thành phố Hà Tĩnh: Khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2014

Trong 2 ngày 19 và 20 tháng 7, Hội đồng nghĩa vụ quân sự thành Phố Hà Tĩnh đã tổ chức khám tuyển nghĩa vụ quân sự cho những nam công dân trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ năm 2014.

Trong đợt này, toàn Thành phố có 150 nam công dân tham gia khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2014. Để đợt khám tuyển nghĩa vụ quân sự đảm bảo chất lượng, đạt chỉ tiêu trên giao, Ban chỉ huy quân sự Thành Phố Hà Tĩnh đã làm tốt công tác tham mưu Hội đồng nghĩa vụ Thành Phố xây dựng kế hoạch, giao chỉ tiêu cụ thể cho từng đơn vị xã phường. Hội đồng khám tuyển nghĩa vụ Thành Phố đã bố trí lịch thời gian khám tuyển cho các xã phường, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho thanh niên đến làm thủ tục, khám tuyển. Mặc dù đợt khám tuyển nghĩa vụ quân sự lần này đúng vào dịp tuyển sinh vào các trường Đại học, cao đẳng, nhưng ý thức được vai trò, trách nhiệm và nghĩa vụ thiêng liêng của người công dân, các thanh niên khi có lệnh gọi đã chấp hành nghiêm túc, có mặt tại nơi khám tuyển đúng thời gian quy định.

Sau hai ngày khám tuyển diễn ra nghiêm túc, đúng quy trình, Hội đồng khám tuyển nghĩa vụ Thành Phố đã tuyển chọn và chốt hồ sơ các nam thanh niên đảm bảo sức khỏe, trình độ văn hóa, nhận thức chính trị, phẩm chất đạo đức để gọi nhập ngũ vào quân đội nhân dân Việt Nam năm 2014.          

Tin, ảnh: Đình Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP