Tin trong nước

Thanh niên dọa đăng ảnh khỏa thân, tống tiền đồng nghiệp

Sau khi ngủ chung phòng khách sạn cùng nữ đồng nghiệp lớn hơn mình 8 tuổi, thanh niên nhắn tin đe dọa đăng ảnh khỏa thân của cô này lúc đang ngủ để cưỡng đoạt tiền.

Ngày 21/12, Công an quận 1 (TP.HCM) đang tạm giữ Nguyễn Ngọc Nhũ (23 tuổi, quê Tiền Giang) để làm rõ hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo điều tra, Nhũ và cô gái 31 tuổi cùng làm nhân viên ở nhà hàng trên đường Cống Quỳnh (quận 1).

Tháng 9/2016, Nhũ và cô gái này đi uống bia. Do say nên Nhũ thuê phòng ở khách sạn trên đường Nguyễn Cư Trinh (phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1) ngủ qua đêm với người phụ nữ lớn hơn mình 8 tuổi. Sáng hôm sau, Nhũ chở bạn đồng nghiệp về nhà hàng làm việc bình thường.

Thanh nien doa dang anh khoa than, tong tien dong nghiep hinh anh 1
Nhũ tại cơ quan điều tra. Ảnh: Hải Hiếu.

Tháng trước, bất ngờ Nhũ gọi điện thoại cho người chị mượn 4 triệu và được đồng ý. Tiếp tục ngày 13/12, anh ta lại gọi, nhắn tin mượn nữ đồng nghiệp thêm 6 triệu nữa nhưng cô này kiên quyết không cho.

Bực tức, Nhũ nhiều lần nhắn tin đe dọa cô gái nếu không cho mượn thì sẽ đăng ảnh khỏa thân của chị này do anh ta chụp lén lúc đang ngủ lên mạng xã hội, cho nhiều người biết. Lo sợ Nhũ làm thật nên cô này đồng ý đưa tiền với điều kiện phải xóa ảnh.

Ngày 20/12, cô gái hẹn gặp Nhũ tại quán cà phê yêu cầu đưa thẻ nhớ chứa hình ảnh mới đưa tiền. Khi Nhũ nhận số tiền 6 triệu đồng thì bị lực lượng công an ập vào bắt quả tang.

Kiểm tra thẻ nhớ của Nhũ công an phát hiện chỉ có hình ảnh của anh này, không có hình ảnh của cô gái.

Tại cơ quan điều tra, Nhũ tỏ ra ăn năn hối lỗi và khai do túng tiền nên dọa chứ không có hình ảnh của cô gái.

Hải Hiếu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP