Tin trong nước

Thanh niên 19 tuổi đâm chết bố bạn gái ngay tại nhà

Đến đòi chiếc xe máy không được, nam thanh niên 19 tuổi đã cầm dao đâm bố bạn gái tử vong.

hatinh24h
Ảnh minh họa

Sáng 6/11, Đội cảnh sát hình sự – Công an thành phố Lào Cai đã nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại Thôn 9, xã Đồng Tuyển, thành phố Lào Cai.Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường xác minh vụ việc và bắt giữ đối tượng Nguyễn Quang Dũng (19 tuổi) trú tại tổ 21, phường Bình Minh, Thành phố Lào Cai.

Nạn nhân của vụ án mạng này là ông Lý Hồng Dung (47 tuổi, trú tại Thôn 9, xã Đồng Tuyển), bố ruột của bạn gái đối tượng Dũng.

Tại cơ quan điều tra, Dũng khai nhận, khoảng tháng 9 vừa qua, ông Dung đã mượn xe máy Wave RS của y nhưng không trả mà mang cầm cố lấy tiền tiêu xài.

Nhiều lần Dũng đến nhà đòi lại xe nhưng không được nên rất bực tức.

Đến 8h sáng hôm qua (ngày 6/11) Dũng tiếp tục đến nhà người yêu để đòi ông Dung trả xe. Khi đi, đối tượng cầm theo 1 con dao và trong lúc 2 người cãi vã, Dũng đã rút dao đâm vào đùi phải ông Dung khiến nạn nhân tử vong tại chỗ do đứt động mạnh, tĩnh mạnh.

Gây án xong, Dũng vội vàng bỏ về nhà định thu dọn đồ đạc chạy trốn thì bị cơ quan công an bắt giữ.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Lào Cai đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Quang Dũng, thu giữ toàn bộ vật chứng để tiếp tục điều tra làm rõ.

theo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP