Giải trí

Thanh Bi: 'Người phán xử ngoại truyện' sẽ có rất nhiều cảnh nóng táo bạo

Nữ diễn viên tiết lộ cô sẽ tiếp tục chọn trang phục gợi cảm và có nhiều cảnh nhạy cảm.

Chia sẻ với Ngoisao.net, Thanh Bi cho biết, cô tiếp tục được mời đảm nhận vai Vân Điệp trong phim Người phán xử ngoại truyện vừa bấm máy hôm 12/4. Theo tiết lộ của nữ diễn viên, phim sẽ được chiếu online nên nội dung sẽ được xây dựng phóng khoáng hơn so với phiên bản truyền hình được trình chiếu trước đó. Thanh Bi cho biết, Người phán xử ngoại truyện sẽ có rất nhiều cảnh nóng táo bạo. "Phần ngoại truyện này sẽ rất cuốn hút với những cảnh nóng bỏng, man rợn, táo bạo và bất ngờ đến từng phút. Tôi chắc chắn những khán giả đã thích Người phán xử ở 47 tập trước đây sẽ không thấy thất vọng vì những cảnh nóng và cảnh hành động sẽ được tái hiện chân thực hơn", cô nói.

Thanh Bi và bạn diễn Việt Anh tại hậu trường 'Người phán xử' ngoại truyện.

Giống như bản truyền hình, vai diễn của Thanh Bi trong phần ngoại truyện cũng rất nóng bỏng. Nữ diễn viên cho biết, cô sẽ rút kinh nghiệm để nhân vật Vân Điệp vẫn quyến rũ, sexy nhưng không bị chỉ trích là phản cảm như phần trước. Thanh Bi cho biết cô đã chuẩn bị riêng nhiều bộ bikini và váy ngủ cho vai diễn này. Bên cạnh những cảnh nóng táo bạo, Vân Điệp ở phần này sẽ có thêm nhiều cảnh dễ thương, đáng yêu. Chính vì vậy, Thanh Bi hy vọng Vân Điệp sẽ trở nên đẹp hơn trong mắt mọi người. Nói về chuyện ăn mặc phản cảm ở phần trước, nữ diễn viên cho biết: "Thật ra là do đạo diễn thôi vì tôi mặc bộ nào đều do đạo diễn và tổ phục trang quyết định".

Nhận được lời mời Người phán xử ngoại truyện ngay gần ngày phim bấm máy nhưng Thanh Bi cảm thấy rất vui. Cô nhanh chóng nhận lời, sắp xếp lại công việc để khớp lịch quay với ê-kíp. "Việc tôi được mời tham gia phần ngoại truyện chứng tỏ nhân vật Vân Điệp đã gây ấn tượng và cuốn hút khán giả nên đạo diễn Khải Anh mới tiếp tục vẽ vai cho cô ấy. Gặp lại đoàn phim sau một thời gian dài khiến tôi cảm thấy rất vui và rất hứng khởi khi tiếp tục được xuất hiện", Thanh Bi nói.

Những lần mặc hở của Thanh Bi trong 'Người phán xử'

Người phán xử ngoại truyện dự kiến có 4 tập với thời lượng khoảng 30 phút mỗi tập. Phim sẽ được chiếu trên kênh online của Đài truyền hình Việt Nam. Phim do đạo diễn Khải Anh thực hiện với sự tham gia của nhiều gương mặt quen thuộc ở phần một như NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, diễn viên Việt Anh, Doãn Quốc Đam... Bên cạnh đó, phim còn có những nhân vật mới, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Phim truyền hình Người phán xử dài 47 tập, do ba đạo diễn Mai Hiền, Khải Anh, Danh Dũng thực hiện. Phim được chiếu từ 23/3 đến 31/8 trên VTV3. Sau khi lên sóng tập đầu tiên, Người phán xử nhanh chóng gây sốt bởi kịch bản hấp dẫn và thể hiện chân thật những cuộc thanh trừng lẫn nhau giữa các băng nhóm xã hội đen. Nội dung đề cập đến cuộc chiến ngầm khốc liệt trong thế giới tội phạm. Nhân vật chính là doanh nhân Phan Quân, ông trùm ngầm của giới giang hồ vùng biên, người đứng ra phán xử những mâu thuẫn về tiền bạc, ân oán nhằm phân chia ranh giới làm ăn và kiểm soát quyền lực các băng nhóm xã hội đen.

Tác giả: Chi Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP