Trong nước

Thắm tình hữu nghị Công an 2 tỉnh Hà Tĩnh – Khăm Muộn

Nhận lời mời của Giám đốc Công an tỉnh Khăm Muộn (Lào), Sáng nay ngày 2/6/2015, Đoàn đại biểu Công an tỉnh Hà Tĩnh đã có chuyên công tác tại tỉnh Khăm Muộn. Đón đoàn Lào có đồng chí Thượng tá Phông Ma Đệt Khủn Phong và đồng chí Thượng tá Khăm Xỉnh Nôm Thả Son – Phó giám đốc Công an tỉnh Khăm Muộn và các đồng chí lãnh đạo một số phòng chức năng có liên quan. Vào lúc 11h30 phút đoàn công tác của Công an tỉnh Hà Tĩnh do đồng chí Đại tá Nguyễn Tiến Nam – Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh dẫn đầu, Đại tá Trần Văn Lợi nguyên phó Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo các phòng chức năng cùng Công an 3 huyện có chung tuyến biên giới chung với nước bạn Lào là Hương Sơn, Hương Khê và Vũ Quang đã đến Tỉnh Khăm Muộn.

2 đoàn giới thiệu thành phần cho nhau

Thay mặt Ban giám đốc Công an tỉnh Khăm Muộnh đồng chí Thượng tá Phông Ma Đệt Khủn Phong – Phó Giám đốc tỉnh đã tặng hoa và đón tiếp đoàn ấm tình đoàn kết giữa 2 dân tộc và Công an 2 tỉnh Hà Tĩnh và Khăm Muộn. Đây là chuyến công tác nằng trong khuôn khổ chương trình đã được ký kết giữa Công an 2 tỉnh Hà Tĩnh và Khăm Muộn về công tác phối hợp đảm bảo ANTT tuyến biên giới và phối hợp trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm.

Thượng tá Phôm Ma Đệt Khủn Phong tăng hoa chúc mừng đoàn công tác Công an Hà Tĩnh

Sáng ngày 3/6, đoàn công tác của Công an 2 tỉnh Khăm Muộn và Hà Tĩnh sẽ tổ chức Hội nghị giao ban về tình hình kinh tế – xã hội, quốc phòng – an ninh và tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ giữa 2 tỉnh trong thời gian tiếp theo.

Đình Vũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP