Thạch Hà

Thạch Hà: Phát hiện cơ sở sang, chiết gas trái phép với số lượng lớn

Vừa qua tổ công tác của Công an huyện Thạch Hà đã tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh của anh Nguyễn Quang Lợi, sinh năm: 1985, thường trú: thôn Minh Đình, xã Thạch Hương, huyện Thạch Hà, qua kiểm tra phát hiện anh Lợi có hành vi sang, chiết gas trái phép từ bình gas loại 12Kg sang bình gas mini.

Tiến hành lập biên bản thu giữ số bình gas cùng các dụng cụ sang chiết gas trái phép
Tiến hành lập biên bản thu giữ số bình gas cùng các dụng cụ sang chiết gas trái phép

Thời điểm tổ công tác kiểm tra tại kho của cơ sở anh Nguyễn Quang Lợi có 07 bình gas loại 12kg, 01 bộ dụng cụ sang chiết gas, 299 bình gas mini (trong đó: 291 vỏ bình gas mini, 08 bình gas mini còn khí gas),…

Bước đầu làm việc với Công an huyện, Nguyễn Quang Lợi khai nhận đã thực hiện việc sang, chiết gas trái phép từ bình to (loại 12Kg) sang bình gas mini (bình gas du lịch) từ tháng 11 năm 2015 đến nay và bán cho người dân địa phương với giá 7000 đồng/1 bình.

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản thu giữ số bình gas cùng các dụng cụ sang chiết gas để tiếp tục làm rõ sai phạm.

Sang, chiết gas trái phép không chỉ là hành vi vi phạm pháp luật về chất lượng hàng hóa mà còn tiềm ẩn nguy cơ dẫn đến cháy nổ, đe dọa đến tính mạng, tài sản của người dân và môi trường sinh thái. Chính vì vây, Nhà nước đã đưa ra chế tài xử phạt nặng nhằm mục đích răn đe và hạn chế tối đa tình trạng sang, chiết gas trái phép.

Mỗi người tiêu dùng hãy là những người tiêu dùng thông minh, đừng ham rẻ mà mua bình gas mini sang chiết lậu, vừa không đủ khối lượng, lại rình rập nguy hiểm cháy nổ cao.

Tuấn Dũng – Nguyễn Nghĩa (QLHC)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP