Hoa Hậu

Tân hoa hậu Nhật Bản bị tố đóng phim cấp 3

Sau khi bị tố cáo đoạt giải Hoa hậu Nhật Bản 2014 không minh bạch, tân hoa hậu Hikaru Kawai tiếp tục dính đến một scandal khác khi đoạn clip đăng trên trang mạng Missiology cho rằng cô từng đóng nhiều phim cấp 3 của Nhật trước đây.

Tân hoa hậu Nhật Bản bị tố đóng phim cấp 3
Theo đoạn clip dài gần 3 phút thì không quá khó để tìm kiếm những bộ phim mà Hikaru Kawai đã đóng. Không những thế, đoạn clip còn hướng dẫn chi tiết để người xem có thể dễ dàng “chứng thực” những hình ảnh của tân hoa hậu trong phim.


 
 
Những hình ảnh trong đoạn clip khẳng định diễn viên chính trong phim chính là Hoa hậu Hikaru Kawai 
Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Nhật Bản vào tối 31.7, Hikaru Kawai bị cho là gian lận và cô đã “đi cửa sau” với BTC vì trong suốt cuộc thi Miss Japan cô không có gì nổi bật. Không những thế, Hikaru còn vắng mặt vòng hai của cuộc thi – vòng tài năng và nói tiếng Anh diễn ra vào tháng 6 và vòng thi thể thao vừa diễn ra vào đầu tháng 7.  Ngoài ra, khi các thí sinh khác tích cực quảng bá cho những hoạt động bên lề của cuộc thi thì Hikaru Kawai gần như không góp mặt. Chính điều này đã làm cho dư luận càng khẳng định cuộc thi năm nay không minh bạch.
Hikaru Kawai trong đêm đăng quang Hoa hậu Nhật Bản vào tối 31.7

Điều đáng nói là khi dư luận vẫn còn tranh cãi về chiếc vương miện thì clip tố cáo Hikaru đóng phim cấp 3 gần như là “đổ dầu vào lửa”. Chắc chắn rằng người dân đất nước mặt trời mọc sẽ không để tân hoa hậu có quá nhiều scandal này đại diện cho nước Nhật tham gia vào cuộc thi Hoa hậu thế giới (Miss World) tại Anh vào tháng 12 tới.

Hikaru Kawai năm nay 19 tuổi, cô cao 1,73m, đến từ thành phố Sendai. Theo thông tin cá nhân thì Hikaru xuất thân là một người mẫu. Trước đó, năm 2013, cô từng giành ngôi Á hậu của Hoa hậu Nhật Bản.
Khánh Linh (Theo Missiology)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP