Tin trong nước

Tâm sự của người yêu kẻ đâm vùng kín nữ sinh

“Anh ấy rất chiều chuộng, quan tâm, yêu thương và nghe lời em mỗi khi em khuyên nhủ việc gì”, chị H – người yêu của nam thanh niên dùng vật nhọn đâm vào vùng kín nữ sinh chia sẻ.

Ít ai có thể ngờ rằng kẻ dùng vật nhọn đâm vào “vùng kín” phụ nữ mà dư luận xôn xao trong những ngày qua lại có người yêu xinh đẹp. Bởi trước khi Phúc bị bắt, nhiều người còn suy đoán cho hành động của Phúc có thể là do hận phụ nữ.

Nhưng trái hẳn với dự đoán đó Phúc lại có người yêu khá xinh đẹp tên H. Hiện chị H. đang là sinh viên của một trường Đại học trên địa bàn TP Huế. Được biết Phúc và H. yêu nhau đã được hai năm và hai người cũng đã có dự định gắn bó với nhau lâu dài.
Tiếp xúc với PV, chị H. – người yêu của Trần Hữu Phúc vẫn chưa hết bất ngờ khi biết tin Phúc bị công an bắt giữ. Trong suy nghĩ của cô nữ sinh này, chưa bao giờ cô nghĩ người yêu mình lại là đối tượng gây ra hàng loạt vụ dùng vật nhọn đâm vào “vùng kín” phụ nữ gây xôn xao dư luận trong thời gian qua.
đối tượng dùng vật nhọn đâm vào vùng kín phụ nữ

Nguyễn Hữu Phúc tại cơ quan điều tra.

“Trong thời gian hai năm yêu nhau, Phúc không hề có biểu hiện lạ hay tâm lí khác thường. Anh ấy rất hiền lành và có tấm lòng lương thiện, hay giúp đỡ người khác. Mỗi lần đi làm về, Phúc thường qua trường chở em về phòng trọ rồi chạy xe về nhà. Em không tin anh ấy làm những chuyện như thế”, nữ sinh H. mặt khóc nức nở chia sẻ.
Khi PV đặt câu hỏi: Thời gian qua, dư luận và báo chí phản ánh nhiều về hành động của một nam thanh niên sử dụng vật nhọn đâm vào “vùng kín” phụ nữ  trên địa bàn TP Huế em có biết không?
Chị H. cho biết: “Em có biết được thông tin này trên báo chí. Sau khi đọc được tin, em có trao đổi với anh ấy (Trần Hữu Phúc – PV) thì Phúc trấn an “em đi với anh thì em có gì mà sợ”. Khi Phúc mới bị công an bắt giữ, em không hay biết chuyện gì xảy ra với anh ấy. Chỉ khi một số bạn bè nhắn tin trên mạng xã hội và báo chí đăng tải thì em mới biết sự việc”.
“Anh ấy rất chiều chuộng, quan tâm, yêu thương và nghe lời em mỗi khi em khuyên nhủ việc gì”, chị H. chia sẻ thêm.
Khi chào tạm biệt PV trên khuôn mặt H. như có một điều gì muốn nói thêm, phải chăng muốn chuyển một lời nhắn gửi gì đến Phúc. Vẫn biết rằng, dư luận xã hội và pháp luật sẽ công tâm khi định tội những gì mà Trần Hữu Phúc đã gây ra. Chắc chắn Phúc sẽ phải trả giá cho hành động của chính mình, nhưng bên cạnh đó Phúc đã vô tình cứa một vết dao lớn trong trái tim mỗi người thân của mình.
Như đã thông tin trước đó, chiều 30/11, các trinh sát hình sự tiến hành bắt giữ Trần Hữu Phúc – đối tượng gây ra hàng loạt vụ dùng vật nhọn tấn công vào “vùng kín” phụ nữ trên địa bàn TP Huế.
Tại cơ quan điều tra, Phúc thừa nhận mình là đối tượng thực hiện tám vụ đâm vật nhọn vào “vùng kín” phụ nữ và nữ sinh trên địa bàn TP Huế kể từ ngày 23/9 cho đến nay.
Phúc cho biết nguyên nhân gây án là do cảm thấy phấn khích khi hành động như vậy. Ngoài ra, Phúc khai, nguồn “cảm hứng” để hắn thực hiện các hành vi bệnh hoạn trên là do xem các trang phim “đen” của Nhật Bản với cách thức đâm phụ nữ tương tự.
Theo nhận định ban đầu của công an, rất có thể Phúc có biểu hiện bệnh lý tâm thần. Gây án xong lúc nào nghi can cũng ngẩng mặt lên cười.
Hoàng Vi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP