Pháp luật

Tạm giữ Việt kiều Mỹ có hành vi dâm ô con riêng của người tình

Sáng 7/11, Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã ra quyết định tạm giữ đối với N.M (1958, quốc tịch Mỹ, hiện tạm trú tại phường Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) để điều tra về hành vi “Dâm ô với người dưới 16 tuổi”.

Theo đó, vào ngày 1/11, Công an TP Đà Nẵng tiếp nhận đơn tố giác của bà P.T.L (1982, trú Thanh Khê, Đà Nẵng) tố cáo ông N.M có hành vi "dâm ô" đối với con riêng của mình là cháu N.N.K.N (2011). Sau khi tiếp nhận tin, Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra.

Đối tượng N.M tại cơ quan công an.


Bước đầu xác định, từ năm 2012, bà P.T. L và ông M. có quan hệ tình cảm với nhau và bắt đầu chung sống với nhau như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn. Từ năm 2017 ông M. và bà L. ở với nhau tại một căn nhà trên địa bàn phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn. Thời điểm này có con gái ruột của bà L. là cháu N.N.K.N sinh sống cùng.

Lợi dụng những lúc bà L. vắng nhà, ông M. đã nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô với cháu N. Do sợ ông M. không chu cấp tiền cho hai mẹ con nữa, nên N. để ông M. thực hiện những hành vi trên đối với mình.

Quá trình đấu tranh, ông M. thừa nhận có dùng tay sờ vào bộ phận nhạy cảm của cháu N.

Hiện Cơ quan CSĐT, Công an TP Đà Nẵng đã ra quyết định tạm giữ đối với ông N.M, tiếp tục củng cố hồ sơ để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Nguyễn Thành

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP