Giao Thông

Tài xế ô tô hành hung nữ nhân viên gác chắn tàu đang mang thai

Đoạn video dài 2 phút 30 giây, ghi lại cảnh một nữ nhân viên gác chắn tàu trong lúc làm nhiệm vụ kéo barie cảnh báo khi có tàu đến thì bị một nam tài xế hành hung. Điều đáng nói, nữ nhân viên này đang mang bầu 6 tháng.

Xem video:

Qua xác minh, được biết đây là khu vực gác chắn tàu do đội chắn tàu Giáp Bát – trực thuộc Công ty Cổ phần Đường sắt Hà Hải quản lý. Đoạn chắn tàu này nằm trên địa phận km4+370, Định Công, Phương Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Trao đổi với đại diện của Công ty Cổ phần Đường sắt Hà Hải, vị này cho biết:

“Sáng nay, lãnh đạo công ty cũng nhận được thông tin về việc nhân viên của mình bị hành hung. Nữ nhân viên này tên là Nguyễn Thị Hồng Hà, là nhân viên gác chắn thuộc Đội chắn tàu Giáp Bát, đang mang bầu 6 tháng. Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo công ty đã chỉ đạo đồng chí đội trưởng làm văn bản báo cáo, gửi các cơ quan chức năng, đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ hành vi của tài xế kia”.

Vị đại diện này cho biết thêm, lúc 8h20 phút sáng, khi nhân viên trực ban ga báo có tàu xin dẫn đường, chị Hà cùng 1 nhân viên nữa đã thực hiện thao tác bấm chuông, bật đèn cảnh báo để chuẩn bị đóng chắn thì có một xe ô tô Innova mang BKS 29A – 92915 va chạm với một xe máy trên đường ngang tàu.


Báo cáo sự việc của nhân viên gác chắn Nguyễn Thị hồng Hà gửi lãnh đạo Công ty

Đường sắt Hà Hải và cơ quan chức năng sau khi sự việc xảy ra.
Sau khi xảy ra va chạm, tài xế xe Innova đã xuống xe, to tiếng và đổ lỗi cho hai nhân viên gác chắn này điều khiến chắn, đâm vào xe máy. Trong khi thực tế, lúc đó dàn chắn chưa chạy.

Trước thái độ không đúng mực và vô lý của tài xế, hai nhân viên gác chắn có giải thích thì tài xế này xông vào chửi bới, hành hung luôn chị Hà.

Người dân xung quanh thấy vậy đã đứng ra can ngăn thì người tài xế bỏ đi, không quên đe dọa sẽ quay lại làm khó hai nhân viên này”.

Cũng theo vị đại diện, việc thực hiện đóng rào chắn là quy định để đảm bảo an toàn tính mạng của người dân, nhưng nhiều người vì muốn nhanh nên cố phóng xe để khỏi mất thời gian chờ tàu, bất chấp cả việc đã có tín hiệu đèn và barie cảnh báo tàu đến.

Tác giả: Diệu Bình

Nguồn tin: Báo VietNamnet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP