Lý Nhã Kỳ và Mỹ Tâm là 2 cái tên quá nổi bật trong giới showbiz Việt. Cả hai đều có nhan sắc, tài năng được công chúng đón nhận. Tuy hoạt động trên hai lĩnh vực hoàn toàn khác nhau, nhưng cả hai người đẹp đều đam mê kinh doanh và xây dựng được cho mình cơ ngơi hoành tráng ở đất Sài thành phồn hoa.
Từ lâu, Lý Nhã Kỳ đã nổi tiếng với công việc kinh doanh thời trang cao cấp của các hãng thời trang nổi tiếng thế giới cũng như trang sức kim cương. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, cô đều rất thu hút bởi phong cách thời trang hàng hiệu và không bao giờ bỏ quên những món trang sức đắt tiền. Có thể thấy cô rất biết cách quảng bá hình ảnh cũng như việc kinh doanh đến mọi người.
Sau khi thôi giữ vị trí Đại sứ du lịch, Lý Nhã Kỳ đã cho ra mắt showroom mới với diện tích hơn 600 m2 nằm trên đường Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM.
Về phần Mỹ Tâm, nhiều người phải bất ngờ vì cô cho ra mắt nhãn hiệu thời trang riêng với khu trưng bày sản phẩm nằm ngay trong tòa nhà công ty giải trí do cô làm giám đốc. Tòa nhà nằm trên con đường đắt đỏ bậc nhất Sài Gòn, Nam Kỳ Khởi Nghĩa.
Lý Nhã Kỳ sở hữu cơ ngơi lộng lẫy hơn 600 m2 trên đường đắt đỏ Đồng Khởi, quận 1, TP. HCM.
“Họa mi tóc nâu” cũng có cho riêng mình showroom thời trang hoành tráng trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa.
Hai người đẹp với hai cá tính khác nhau, Lý Nhã Kỳ trung thành với phong cách thiết kế sang trọng, lộng lẫy của châu Âu, còn Mỹ Tâm có sự kết hợp táo bạo giữa xu hướng hiên đại với nét cổ điển đậm chất phương Đông.
Cùng điểm lại nét nổi bật trong thiết kế và trang trí nội thất của hai showroom thời trang tuyệt đẹp này nhé:
Khu trưng bày sản phẩm:
Đúng với phong cách thường thấy của cựu Đại sứ du lịch, showroom thời trang của Lý Nhã Kỳ khoác lên mình vẻ kiêu sa, lộng lẫy. Mọi thứ trở nên đẹp hoàn hảo, đầy sang trọng dưới ánh đèn vàng trầm ấm. Toàn bộ nội thất của showroom thời trang này đều được nhập khẩu từ nước ngoài.
Để hiện thực hóa ý tưởng riêng, Lý Nhã Kỳ đã cùng các kiến trúc sư người Pháp chăm chút tỉ mỉ cho showroom trong suốt 3 tháng. Không chỉ tập trung vào thời trang dành cho nữ giới, showroom mới này của cô có cả khu thời trang cao cấp dành cho nam giới.
Thiết kế đậm phong cách châu Âu sang trọng, kiêu sa.
Không gian trưng bày sản phẩm lịch lãm.
Sang đến showroom thời trang của Mỹ Tâm, chúng ta cũng dễ dàng cảm nhận sự sang trong nhưng rất thanh lịch. “Họa mi tóc nâu” không đi theo lối thiết kế cầu kỳ giống với Lý Nhã Kỳ, cô chú trọng đến sự đơn giản nhưng phải hoàn hảo. Điểm này rất đúng với phong cách làm việc nghiêm túc, cầu toàn nổi tiếng xưa nay của cô. Không có quá nhiều đồ nội thất trang trí, chính vẻ đẹp đơn giản mà trang nhã đã chinh phục được các “thượng đế” của cô.
Showroom thời trang của Mỹ Tâm đi theo phong cách đơn giản, trang nhã, khác xa so với phong cách xa hoa mà Lý Nhã Kỳ lựa chọn.
Các phần không gian khác:
Hai showroom của 2 người đẹp đều có thêm những phần không gian khác để phục vụ cho các thượng khách. Sang đến những phần không gian này, cá tính và gu thẩm mỹ thiết kế của hai người đẹp được bộc lộ rõ rệt hơn. Lý Nhã Kỳ trung thành với phong cách cầu kỳ, cao cấp, còn Mỹ Tâm thiên về phong cách thuần chất châu Á hơn.
Phòng nghỉ kết hợp phòng ăn sang trọng của Lý Nhã Kỳ, sử dụng hoàn toàn đồ nội thất nhập khẩu nước ngoài.
Không gian tiếp khách, trò chuyện cùng bạn bè của Mỹ Tâm mang hơi thở châu Á hơn, trần nhà được ốp gỗ, ánh đèn vàng tạo cảm giác gần gũi, ấm cùng.
Sự đối lập rõ nét trong phong cách thiết kế nội thất.
Điểm nổi bật của showroom Lý Nhã Kỳ là cô thiết kế thêm những căn phòng dành riêng cho khách VIP, ngoài ra còn có phòng hát karaoke, phòng hút thuốc… Người đẹp muốn đem lại cho khách hàng sự thoải mái tuyệt đối khi đến với showroom.
Khu vực dành cho khách VIP.
Bà chủ Lý Nhã Kỳ thể hiện đẳng cấp cao thông qua từng chi tiết nhỏ trong việc thiết kế và bài trí showroom.
Theo Eva