Tin trong nước

Sốc với hình ảnh Á hậu Dương Yến Ngọc bị chồng cũ bạo hành

Mới đây, những hình ảnh đầy thương tích của Á hậu Dương Yến Ngọc đã khiến dư luận không khỏi bàng hoàng. Những hình ảnh này được cô tiết lộ là bằng chứng bạo hành do người chồng cũ gây ra khi cô tìm tới nhà để gặp con sau khi cả hai đã quyết định “đường ai nấy đi”.

Sốc với hình ảnh Á hậu Dương Yến Ngọc bị chồng cũ bạo hành - ảnh 1Dương Yến Ngọc và chồng cũ Trần Thông
Dương Yến Ngọc và doanh nhân Trần Thông đã kết hôn được hơn 2 năm và có với nhau một cậu con trai (bé Gà). Thế nhưng, theo chia sẻ của cựu người mẫu, cô đã bị chồng đánh đập từ sau khi sinh con được 2 tháng và còn nhiều trận đòn roi vì ghen tuông trong suốt những năm qua. Tuy nhiên, cô vẫn chịu đựng vì thương con và sợ điều tiếng dư luận ảnh hưởng đến hình ảnh bản thân.
Theo lời kể của cựu người mẫu Dương Yến Ngọc, đến tháng 4.2015, cô và chồng đã ly thân, đến ngày 6.8 thì chính thức ly hôn. Trong khoảng thời gian chờ ly hôn, Dương Yến Ngọc vì nhớ thương con nên vẫn về sống chung với chồng và con trai. Tuy nhiên, cũng chính thời điểm này, cựu người mẫu đã bị chồng “đánh đập dã man”.
Dương Yến Ngọc cho biết một tuần cô bị chồng đánh 2 lần, mỗi lần kéo dài 3-4 tiếng gây ra những chấn thương nghiêm trọng, ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe và tinh thần.
“Sau khi ly hôn, ngày 7.8 vừa qua, khi cùng cha đẻ về nhà để lấy ít đồ và cố tìm gặp bé Gà thì tôi bị chồng cũ phát hiện và đánh tôi ra nông nổi này”, Á hậu Dương Yến Ngọc nói và đưa ra hình ảnh miệng bị bầm cho chúng tôi xem.
Sốc với hình ảnh Á hậu Dương Yến Ngọc bị chồng cũ bạo hành - ảnh 2Dương Yến Ngọc chia sẻ hình ảnh bị chồng cũ bạo hành gây thương tích khi cô đến tìm gặp con
Sốc với hình ảnh Á hậu Dương Yến Ngọc bị chồng cũ bạo hành - ảnh 3Vết thương nghiêm trọng được cho là vừa bị hành hung vào hôm 7.8 vừa qua
Cũng theo Dương Yến Ngọc, thời điểm 4 tháng trước khi ra tòa chính thức ly hôn, chồng cũ của cô từng có một bản cam kết rằng cô sẽ được quyền nuôi cậu con trai nếu chồng còn đánh đập cô và kèm theo lời hứa của chồng. Tuy nhiên, bản cam kết đã không có giá trị khi không có nhân chứng và chồng cũ của cô đã không giữ lời hứa.
“Do bị đánh nhiều quá, tôi không chịu được đành bỏ nhà đi. Cũng từ ngày tôi bỏ đi tôi không được gặp con trai của mình thậm chí còn bị anh Thông quay lại đánh. Suốt gần một tháng nay, tôi đã không gặp được con trai của mình do anh Thông không cho gặp, thậm chí đe dọa giết bé khiến tôi vô cùng hoảng sợ và đau khổ”, Dương Yến Ngọc chia sẻ cùng Thanh Niên Online.
Sốc với hình ảnh Á hậu Dương Yến Ngọc bị chồng cũ bạo hành - ảnh 4Tin nhắn được cho là của chồng cũ Dương Yến Ngọc
Được biết, Á hậu Dương Yến Ngọc đã làm đơn gửi lên Công an Quận 7 (TP.HCM) tố cáo hành vi bạo hành của chồng cũ, kể cả việc đe dọa tính mạng con trai và không cho cô gặp con.
Trước ý kiến của một số cư dân mạng cho rằng những tấm ảnh bị thương tích là ảnh cũ, không đúng sự thật, Á hậu khẳng định: “Đó là những tấm hình tôi bị bạo hành trong suốt thời gian chung sống. Nếu không tin, cứ đến chung cư Mỹ Viên (TP.HCM) hỏi thì ai cũng biết tôi bị bạo hành như thế nào. Thậm chí, công an khu vực còn tới can thiệp”.
Thanh Niên Online cũng đã liên hệ với chồng cũ của Dương Yến Ngọc – doanh nhân Trần Thông. Ngược lại với những lời của Dương Yến Ngọc, chồng cũ của cô phủ nhận hoàn toàn sự việc kể trên. Anh chỉ trả lời ngắn gọn rằng: “Tôi không quan tâm. Dư luận muốn nói gì thì nói. Tôi không quan tâm đến những điều vu khống bịa đặt đó”.
Khi đề cập đến con trai, chồng cũ của Dương Yến Ngọc cho biết hiện cậu con trai đang ở với anh và được chăm sóc bởi người giúp việc. Anh cũng tuyên bố sẽ chăm sóc con trai mình chứ không đe dọa giết chết như lời của Dương Yến Ngọc.

Phan Giang – Linh Huỳnh
Ảnh: Nhân vật cung cấp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP