Trong nước

SeABank khai trương một loạt điểm giao dịch mới

Trong tháng 9/2015, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã tổ chức khai trương 3 điểm giao dịch mới tại Hà Tĩnh, TP.Hồ Chí Minh và Quảng Ngãi. Đồng thời, SeABank cũng tổ chức khai trương trụ sở mới của chi nhánh SeABank Thanh Hóa (Thanh Hóa) và SeABank Trần Khát Chân (Hà Nội). Nhân dịp khai trương, các điểm giao dịch của SeABank sẽ dành nhiều phần quà hấp dẫn dành cho các khách hàng đến giao dịch gửi tiết kiệm, chuyển tiền, vay vốn…

hatinh24h

Các điểm giao dịch mới khai trương hoạt động của SeABank gồm: Chi nhánh Hà Tĩnh (số 144B, đường Trần Phú, Phường Nguyễn Du, TP.Hà Tĩnh), chi nhánh Tân Thành (số 48 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh) và PGD Trương Quang Trọng (Khu dân cư 9B, tổ dân phố Trường Thọ Tây, Phường Trương Quang Trọng, TP Quảng Ngãi, Quảng Ngãi). Đầu tháng 10/2015, SeABank cũng chào đón điểm giao dịch thứ 3 tại Quảng Ngãi là SeABank Đồng Cát (Tổ dân phố 1, thị trấn Mộ Đức, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi).

Cũng trong tháng 9/2015, SeABank đã tổ chức khai trương trụ sở mới của SeABank Thanh Hóa (số 19 Phan Chu Trinh, TP.Thanh Hóa) và PGD SeABank Trần Khát Chân (số 270 Trần Khát Chân, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Trước đó, trong tháng 8/2015, SeABank khai trương 3 điểm giao dịch mới gồm SeABank Krông Năng (số 152 Nguyễn Tất Thành, thị trấn Krông Năng, huyện Krông Năng, Đăk Lăk), SeABank Phổ Yên (điểm 65 Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên), SeABank Ngô Gia Tự (số 487 đường Ngô Gia Tự, phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Hà Nội). Bên cạnh đó, SeABank cũng chuyển địa điểm và khai trương trụ sở mới của hai chi nhánh SeABank Cầu Giấy (số 174 Lạc Long Quân, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội) và SeABank Long Biên (số 474 đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội).

Các điểm giao dịch của SeABank được triển khai ứng dụng mô hình điểm giao dịch bán lẻ theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, đồng thời được kết nối trực tuyến với Hội sở cùng tất cả các điểm giao dịch khác trong toàn hệ thống SeABank. Các điểm giao dịch này cung cấp tất cả các sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp cũng như các chương trình huy động tiết kiệm, khuyến mại khác của Ngân hàng. Nội thất và không gian của chi nhánh/PGD SeABank đáp ứng các yếu tố thân thiện, tiện lợi, đem lại cho các khách hàng những trải nghiệm mới về ngân hàng hiện đại, giúp khách hàng thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc giao dịch.

Để biết thêm thông tin, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch SeABank trên toàn quốc, gọi đến tổng đài hỗ trợ khách hàng 1800555587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.seabank.com.vn./.

Ninh Nhi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP