Pháp luật

Sau khi nhậu say, thanh niên "ngáo đá" đâm chết 3 người bạn tại quán hát

Sau khi uống say, Nguyễn Công Dũng dùng dao đâm loạn xạ vào những người xung quanh khiến 3 người tử vong.

Ngày 28/3, TAND tỉnh Hòa Bình tuyên phạt bị cáo Nguyễn Công Dũng (43 tuổi, trú tại Chương Mỹ, Hà Nội) về tội giết người và cố ý gây thương tích.

Nội dung cáo trạng của Viện KSND tỉnh Hòa Bình cho biết, vào sáng ngày 21/2/2021, gia đình Dũng làm lễ mừng thọ cho bố đẻ nên bị cáo có uống rượu. Sau đó, Dũng đến nhà bạn ở cùng xóm tiếp tục uống rượu với T.V.S. (33 tuổi, trú tại Quốc Oai, Hà Nội) và hai người bạn.

Hình minh họa.


Đến khoảng 12h, nhóm của S. tiếp tục đi uống bia cùng với T.V.Đ. (34 tuổi) và N.L.B.N. (32 tuổi, cùng trú tại Hà Nội).... Lúc này Dũng không tham gia và đi về nhà.

Ngồi uống bia được khoảng 30 phút, S. mời mọi người đi hát karaoke. Khi đến quán hát, một người trong nhóm gọi điện cho Dũng và một số người nữa đến hát cùng.

Đến khoảng 15h20, Dũng đến quán và vào phòng hát. Lúc này, tính cả Dũng trong phòng hát có 11 người. Tại đây, Dũng và tất cả những người có mặt đều uống bia và sử dụng ma túy.

Khoảng 19h, Dũng ra quầy lễ tân mượn dao và mang vào phòng hát đâm 1 nhát vào người Đ.T.Đ., tiếp đó đâm vào vùng bụng của T.V.S., rồi đâm liên tiếp 2 nhát vào người T.V.Đ., đâm vào N.L.B.N. và N.T.M.T.

Khi những người trong phòng hát bỏ chạy ra ngoài, Dũng cầm dao đuổi theo và đâm tiếp 1 nhát vào vai S. và đâm nhiều người khác. Sau khi gây án, Dũng đã dùng dao đâm một nhát vào vùng bụng của mình.

Sau đó nhân viên của quán hát đã gọi mọi người đưa những người bị thương đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên C.T.N., N.L.B.N. và T.V.S. đã tử vong.

Sau khi xem xét toàn bộ nội dung vụ án, TAND tỉnh Hòa Bình tuyên phạt bị cáo Nguyễn Công Dũng mức án tử hình về tội giết người và 13 năm tù về tội cố ý gây thương tích, tổng hình phạt là tử hình.

Tác giả: Diệu Nhi

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP