Cuộc sống

Sau đêm "nóng bỏng" với nữ đồng nghiệp, tôi không biết mình đang đứng ở đâu

Chuyện đó xảy ra vào cái hôm chúng tôi phải ở lại cơ quan làm rất muộn cho xong dự án. Kết thúc công việc tôi mời cô ấy đi ăn vì đã khá khuya rồi, không lẽ về nhà lọ mọ cơm nước. Chẳng ngờ chúng tôi lại lên giường với nhau.

Những giây phút nóng bỏng đó thực sự rất tuyệt vời. Tôi còn cảm thấy kinh ngạc vì mình nhiều cảm xúc đến như vậy.

Chúng tôi cùng đi taxi đến chỗ ăn khuya, rồi tôi nói sẽ cùng ngồi taxi đưa cô ấy về tận nhà. Ma đưa lối quỷ dẫn đường, đến nhà cô ấy tôi không đi ngay mà nán lại uống cà phê. Chúng tôi sau đó không dùng cà phê, mà nhấm nháp chút rượu. Có lẽ trong người có tí men nên cả hai đều mất tự chủ.

Tôi là người đàn ông 38 tuổi sống xa vợ do đến làm việc ở một thành phố khác. Chúng tôi có con gái 6 tuổi. Vì sống xa nhau nên mối liên hệ vợ chồng không bền chặt. Dù luôn nỗ lực để cuộc hôn nhân trở nên tốt hơn, vẫn phải nói rằng tôi không còn yêu vợ như ngày đầu.

Nữ đồng nghiệp của tôi thì 31 tuổi, cô ấy độc thân. Sau buổi đó, cô ấy có đến căn hộ của tôi thêm 1 lần và chúng tôi lại đẩy mọi chuyện đi xa hơn chút.

Rồi thỉnh thoảng, chúng tôi vẫn tiếp tục ngủ với nhau. Đó là bí mật giữa hai người. Giờ tôi không biết mình đang đứng ở đâu. Chúng tôi đang trở nên thân thiết hơn, trò chuyện với nhau cả ngày nhưng cô ấy nói với tôi rằng cô ấy thấy mình có lỗi. Mới đây nhất cô ấy nói chỉ muốn làm bạn thôi và xin lỗi vì phải làm tổn thương tôi.

Tôi vẫn bị cuốn hút quá nhiều về việc gần gũi thể xác với cô ấy. Tôi không rõ cô ấy có chung cảm giác đó hay không, nhưng cô ấy bây giờ làm như thể chưa có chuyện gì xảy ra, không còn gặp gỡ riêng tôi nữa. Trò chuyện cũng không dù mới đây tôi chúng tôi còn chat, nói chuyện điện thoại rất nhiều. Tôi không muốn mất cô ấy dù là đàn ông đã có gia đình. Tôi như vậy là sai nhưng tôi biết phải làm sao? Tôi có nên bỏ vợ để đến với cô ấy?

Tác giả: T.T

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP