Phòng The

Sau cuộc “yêu”, nàng muốn bạn làm gì?

Ôm ấp nàng

Muốn được chàng âu yếm, được nói chuyện với chàng hay tiếp tục “hiệp 2” chính là những điều phụ nữ khát khao sau mỗi lần ân ái.
Hầu hết phụ nữ đều thích người đàn ông của mình sau khi “yêu” sẽ quay sang ôm lấy họ một chút, đây chính là khoảnh khắc ngọt ngào nhất đối với người phụ nữ đang yêu. Dù bạn có rất mệt thì cũng nên đụng chạm một chút bởi trong giây phút này nàng rất dễ bị tổn thương. Chỉ cần quàng tay ôm lấy nàng cũng tạo ra một niềm vui nho nhỏ cho nàng rồi.
Massage
Cũng giống như đàn ông, phụ nữ cũng rất cần được massage, thư giãn sau một cuộc yêu thăng hoa. Và tất nhiên, nếu bạn muốn nàng tiếp tục “hiệp sau” thì massage cho nàng thực sự cần thiết. Điều đó sẽ giúp tình cảm hai người thêm bền chặt, đồng thời giúp nàng nhanh lấy lại sức và cảm hứng cho “hiệp sau”.
Tâm sự với nàng
Dù bạn cũng đã rất mệt nhưng nếu cô ấy muốn nói chuyện một chút thì hãy cố gắng lắng nghe. Có thể cô ấy chỉ nói về những gì xảy ra trong khi hai bạn đang “yêu” hay cảm giác lên đỉnh của nàng ra sao. Nếu muốn chợp mắt một chút vào lúc này, bạn đừng vội ngáy khi cô ấy đang nói chuyện, bạn sẽ bị buộc tội coi thường người yêu đó.
Thay vào đó, hãy hỏi cô ấy một câu hỏi mở để nàng mất nhiều thời gian trả lời trong khi bạn nằm thư giãn. Đồng thời cố gắng hướng nàng nói về những điều tuyệt vời bạn đã làm và nàng cảm thấy như thế nào, điều đó sẽ giúp bạn đủ tỉnh táo để lắng nghe.
Hãy thêm một lần nữa
Nếu cô ấy vẫn cảm thấy chưa “đủ”, rất có thể cô ấy sẽ không muốn rời bạn và mong bạn tiếp tục “hiệp sau”. Trong khoảng thời gian chiều chuộng nàng và kích thích “cậu bé” của mình, bạn có thể sẽ thấy mình bước vào hiệp 2 lúc nào không hay.
Và dù bạn không muốn hoặc không còn khả năng tiếp tục “chiến đấu” thì hãy khéo léo từ chối bằng những lý do chính đáng như giữ gìn sức khỏe…, tránh để nàng cụt hứng và tổn thương vì bị coi thường nhé.
Theo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP