Tin trong nước

Rúng động chuyện bố tự tử bên 2 xác con thơ ở Nam Định

Sáng (19.11), người dân huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định bị chấn động bởi vụ một người bố dùng chai đập vào đầu tự tử bên cạnh xác 2 đứa con mới 4 tuổi và 2 tuổi.

Sự việc được phát hiện vào lúc 8 giờ sáng cùng ngày tại xã Giao Thiện, huyện Giao Thủy.

Vào thời điểm 8 giờ sáng, ông Đinh Văn Thuận – bố của Đinh Văn Phạt (26 tuổi) – nghe thấy những tiếng động lạ ở trong nhà nên chạy vào xem.

tự tử, bố
Rất nhiều người tụ tập quanh nhà ông Thuận

Tại phòng ngủ, ông Thuận kinh hoàng phát hiện anh Phạt nằm sõng soài ở trên giường, bất động. Bên cạnh có con nhỏ là con gái Đinh Thị Hương (4 tuổi) và con trai Đinh Văn Sơn (2 tuổi).

Trên đầu Phạt bê bết máu, dưới sàn nhà có rất nhiều mảnh vỏ chai vỡ. Tuy nhiên, anh Phạt không chết và hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Ông Thuận liền tri hô mọi người đến, đồng thời tiến hành sơ cứu cầm máu cho con trai, sau đó đưa con trai đi cấp cứu. Kinh hoàng hơn nữa, khi kiểm tra 2 cháu nhỏ, mọi người phát hiện cả 2 cháu đều đã tử vong.

Theo những người dân lúc đầu có mặt tại hiện trường, trên cơ thể 2 cháu nhỏ không có thương tích do hung khí gây ra, cổ không có dấu vết bị bóp. Sự việc ngay lập tức được báo lên cơ quan công an.

Đến 9 giờ sáng cùng ngày, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Tuy nhiên, gia đình đã cương quyết phản đối, ngăn cản việc khám nghiệm tử thi đối với 2 cháu bé.

Đến 16 giờ cùng ngày, gia đình đã tổ chức tang lễ, đưa hai cháu về nơi an nghỉ cuối cùng.

tự tử, bố
Đám ma của hai cháu nhỏ được tiến hành ngay trong ngày

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, nhưng theo người dân hàng xóm, vụ việc có thể bắt nguồn từ mâu thuẫn giữa hai vợ chồng. Hai vợ chồng đã có cãi vã nhau.

Chiều hôm trước (18.11), vợ anh Phạt đã mượn xe để đi xuống nhà người họ hàng tại xã Giao An gần đó để ngủ, không về nhà. Đến mãi trưa nay, người vợ nghe tin dữ xảy ra với gia đình mình mới đạp xe về nhà.

Theo người dân trong xã Giao Thiện, 2 vợ chồng Phạt mới về quê ở được 3 tháng. Ở quê, Phạt không có công ăn việc làm. Trước khi về quê, Phạt đi làm thuê ở Hà Nội.

Vợ Phạt là người dân tộc thiểu số, quê ở Bắc Kạn. Người vợ rất ít giao lưu với hàng xóm, nên hầu hết mọi người xung quanh nhà Phạt thậm chí còn không biết tên của người vợ anh Phạt.

Trước ngày xảy ra vụ việc khoảng 1 tháng, Phạt bị ốm nặng, có nhiều hành vi “lạ”. Lo sợ, người thân đã đưa 2 con Phạt đến gửi ở nơi khác, nhưng sau đó Phạt đến đón bằng được con về.

tự tử, bố
Vợ của Phạt (đang nằm) đau đớn sau khi biết được sự việc

Hồi 17 giờ, phóng viên Lao Động có mặt tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Nam Định (thành phố Nam Định) để tìm hiểu vụ việc.

Tại đây, Phạt được nằm điều trị tại phòng số 7. Người nhà nạn nhân liên tục thúc giục Phạt cố gắng uống sữa để hồi phục sức khỏe.Theo bảo vệ bệnh viện, thì Phạt nhập viện vào gần trưa cùng ngày.

Tại đây có một số người nhà của Phạt. Họ từ chối cung cấp thông tin cho phóng viên.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra.

(VNN)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP