An Ninh Hình Sự

Quảng Ninh: Tạm giữ kẻ nổ súng bắn vỡ cửa kính quán hát để thị uy

Do mâu thuẫn với nhân viên quán karaoke, Trần Văn Trung đã rút súng bắn vỡ cửa kính của quán khiến nhiều người hoảng sợ bỏ chạy.

Giang hồ Quảng Ninh nổ súng trong quán karaoke (Ảnh minh họa).

Ngày 5/4, Đại tá Lê Duy Tấn – Trưởng Công an TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cho biết: “Đơn vị vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Trung (SN 1988, trú tại tổ 42, khu 4, phường Hà Khánh, TP.Hạ Long) để điều tra về hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng”.

Trước đó, ngày 2/4, Trung đến hát tại quán karaoke do anh Dương Mạnh Cường (SN 1972, trú tại tổ 9, khu 9B, phường Bãi Cháy, TP.Hạ Long) làm chủ. Trong quá trình hát, Trung có làm rơi, vỡ một chiếc micro dẫn đến mâu thuẫn với nhân viên của quán.

Hai bên lời qua tiếng lại chuyện đền chiếc mic đã bị vỡ. Bực mình, Trung rút khẩu súng K59 thủ sẵn trong người, bắn thẳng vào cửa kính của quán karaoke khiến kính bị vỡ, sau đó rời khỏi hiện trường.

Vụ nổ súng xảy ra khiến khách, nhân viên bỏ chạy tán loạn. Thậm chí, người dân tham gia giao thông và người dân sinh sống gần khu vực cũng bị một phen hoảng sợ.

Nhận được tin báo, Công an TP.Hạ Long đã đến hiện trường, vào cuộc, xác minh, tiến hành bắt Trung và thu giữ tang vật liên quan.

Lã Tiến / Theo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP