Giáo dục - Đào tạo

Phụ huynh nữ sinh bị chặn đánh dã man: ‘Tôi và vợ như rụng rời chân tay…’

Ngay khi rời khỏi cổng trường, nữ sinh lớp 10 đã bị đám thanh niên lạ mặt chặn đầu vây đánh dã man.

Trưa ngày 16/3, sau khi vừa rời khỏi trường, nữ sinh P.K.C (đang học lớp 10, trường THPT Mai Hắc Đế, Hà Nội) đã bị 6 thanh niên chặn đầu và dùng tuýp sắt đánh vào vùng đầu và mặt. Ngay sau đó các đối tượng này bỏ đi, nữ sinh C được người dân được đưa vào Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, vùng đầu có máu chảy nhiều, có vết rách, vùng tay sưng phù nề. Qua phim chụp, phát hiện xương mu tay của C. đã bị gãy.

Về tình hình sức khỏe hiện tại của C, một bác sĩ tại phòng khám cho biết sức khỏe nữ sinh này đã tạm bình phục. Tuy nhiên, khi tiếp xúc với người lạ C. vẫn còn hoảng loạn và sợ hãi.

Nữ sinh P.K.C cấp cứu tại bệnh viện (Ảnh: Công lý)

Trao đổi trên Thời đại, trước sự việc của con gái, ông Phạm Thế Long cho biết, vào trưa ngày 16/3 khi ông và vợ đang đi chở hàng thuê (làm nghề lái xe ba bánh – PV), thì thấy C.nháy máy điện thoại: “Thấy số điện của con nháy máy điện thoại, tôi gọi lại thì bạn cháu C. vừa nói vừa hốt hoảng: “Bác ơi, bác về ngay bệnh viện, bạn C. bị đánh chảy máu rất nhiều”. Nghe thấy vậy, tôi và vợ như rụng rời chân tay, bỏ luôn xe ở Linh Đàm chạy thẳng về đây”, ông Long nói.

Được biết, gia đình cháu C vốn rất nghèo, nên từ nhỏ C luôn có tính tự giác, cố gắng học hành và thời gian rảnh rỗi thì phụ giúp bố mẹ. Ở trường C rất năng nổ tham gia các hoạt động xã hội, được thầy cô giáo đánh giá là học được.

Nữ sinh C. đã tỉnh táo, tuy nhiên em còn đang rất đau và hoảng hốt (Ảnh VNM – PL.XH)

Nằm trên giường bệnh, nữ sinh C, cho biết: “Cháu vừa đi ra đến cổng trường thì có một nhóm thanh niên có 6 người đi trên 2 xe máy chặn cháu lại và hỏi tên một số người và cháu trả lời không biết. Thế là nhóm đó lập tức xuống rút tuýp sắt, côn 3 khúc đánh tới tấp vào đầu và người cháu”. Ngoài ra C khẳng định bản thân trước giờ chưa có mâu thuẫn với ai và hoàn toàn không quen biết với đám thanh nên hành hung mình ở trước cổng trường.

Trả lời báo chí, bà Đào Thị Hòa Vũ – Phó Hiệu trưởng Trường THPT Mai Hắc Đế, xác nhận thông tin nạn nhân là em P.K.C, đang theo học tại lớp 10A2 của trường. Nhiều khả năng nữ sinh bị nhóm bạn cũ từng học chung trường cấp 2 hành hung.

Thông tin trên tờ Thời đại cho biết thêm, hiện nhà trường đang phối hợp với công an phường Hoàng Văn Thụ để làm rõ vụ việc. Đồng thời, cử cô giáo chủ nhiệm cùng gia đình trông nom em C. tại bệnh viện.

K.N (Tổng hợp)/Theo Phununews

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP