Tin trong nước

Phó giám đốc bệnh viện E trung ương bị bắt tại nhà nghỉ

PGS. TS Lê Ngọc Thành – Giám Đốc Bệnh viện E trung ương đã xác nhận thông tin bác sỹ Lê Quốc Việt – Phó Giám Đốc của bệnh viện bị bắt tại nhà nghỉ vào hôm qua.

Ảnh minh hoạ Internet

Sáng nay (25/11), trao đổi với PV, PGS. TS Lê Ngọc Thành – Giám Đốc Bệnh viện E trung ương cho hay, vào hôm qua (24/11), bác sỹ Lê Quốc Việt – Phó Giám Đốc của bệnh viện đã bị công an thành phố bắt tại một nhà nghỉ trên phố Phạm Tuấn Tài (Cầu Giấy, Hà Nội). Đảng ủy và Ban Giám đốc bệnh viện E Trung ương đã phải đứng ra bảo lãnh cho ông Việt.

Về lý do ông Việt bị bắt, ông Thành thông tin, phía công an cho hay, trong giờ hành chính ông Việt vào nhà nghỉ với một phụ nữ không phải họ hàng, cũng không phải là vợ. Được biết, khi kiểm tra nhà nghỉ đó, công an phát hiện có 4 đôi như vậy và ông Việt là một trong bốn trường hợp đó.

Trong khi đó, ông Vũ Quang Vinh – Phó Giám đốc kiêm Bí thư Đảng ủy của Bệnh viện E trung ương cũng xác nhận: “Đúng là có sự việc như thế, nhưng cụ thể ra sao tôi chưa nắm rõ. Hôm qua (24/11), Đảng ủy và Ban Giám đốc bệnh viện E đã phải ra bảo lãnh cho ông Việt còn hướng xử lý tiếp theo của phía công an ra sao, tôi chưa biết được. Tôi chỉ biết đến sáng nay (25/11), ông Việt vẫn đi làm bình thường”.

Về hướng xử lý với trường hợp này, Giám Đốc Bệnh viện E trung ương cho biết: “Trước hết, chúng tôi để cho đồng chí Việt có báo cáo giải trình sự việc. Sau đó, Đảng ủy và Ban Giám đốc bệnh viện sẽ họp, đưa ra hình thức xử lý”.

Ông Thành cho biết thêm, đáng lẽ hôm nay (25/11), ông Việt có chuyến công tác ở Hà Giang, nhưng vì có sự việc trên nên Ban Giám đốc bệnh viện đã quyết định hủy chuyến công tác đó.

“Tuy vậy, sáng nay ông Việt vẫn có mặt ở cơ quan bình thường và chuẩn bị báo cáo giải trình về sự việc trên”, ông Thành nhấn mạnh.

(Theo Giáo dục Việt Nam)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP