Trong nước

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tặng quà các gia đình chính sách tại Hà Tĩnh

Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh liệt sĩ 27-7, chiều 4/7, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và gia đình chính sách tại Hà Tĩnh.

Cùng đi với đoàn có Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Xuân Việt và Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy.




Tại TP Hà Tĩnh, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đến tặng quà gia đình ông Trần Đình Bá (tổ 1, phường Trần Phú) thân nhân liệt sỹ và gia đình ông Nguyễn Duy Nghị (khối 6, phường Nam Hà) thương binh ¼,


Tiếp đó, tại TX Hồng Lĩnh, Phó Chủ tịch nước đến tặng quà ông Phan Kiên (tổ 8, phường Đức Thuận) và gia đình bà Phạm Thị Khánh (khối 11 phường Trung Lương), đều là thân nhân liệt sỹ.


Thay mặt Đảng và Nhà nước, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi đời sống, sức khoẻ của các gia đình chính sách. Phó Chủ tịch nước khẳng định, chính sách của Đảng, Nhà nước ta luôn luôn ghi nhớ công lao to lớn của những cán bộ lão thành cách mạng, các bà mẹ Việt Nam anh hùng, các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


Phó Chủ tịch nước lưu ý các thế hệ hôm nay cần đặc biệt quan tâm, chăm sóc, phụng dưỡng các thương binh, bệnh binh và những người có công với cách mạng; tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác Đền ơn đáp nghĩa…


q.l

Báo Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP