Giáo dục - Đào tạo

Phát tán clip nữ sinh lớp 11 bị ba phụ nữ đánh trước cổng trường

Ba phụ nữ bắt học sinh lớp 11 quỳ trước cổng trường và đe dọa sẽ đưa đi nơi khác hành hung. Sự việc xảy ra ở Sơn Tây, Hà Nội.

Mạng xã hội đang lan truyền clip về vụ việc xảy ra trước cổng trường THPT Xuân Khanh (Sơn Tây, Hà Nội) với tiêu đề: “Nữ sinh 16 tuổi bị đánh ghen vì quan hệ với đàn ông đã có vợ”.

Clip ghi lại cảnh một học sinh bị ba phụ nữ túm tóc, lôi xềnh xệch, bắt quỳ gối ngay trước cổng trường. Ba người này liên tục chửi bới, đe dọa.

Hình ảnh phụ nữ bắt nữ sinh quỳ trước cổng trường. Ảnh cắt từ clip.

Trao đổi với Zing.vn, ông Đỗ Văn Chiến, hiệu trưởng nhà trường, xác nhận vụ việc mâu thuẫn xảy ra ở cổng trường lúc 17h ngày 14/4.

“Clip xuất hiện với tiêu đề khủng khiếp nhưng bản chất sự việc là do đối tượng bên ngoài gây rối trước cổng trường”, ông Chiến chia sẻ.

Hiệu trưởng nhà trường lý giải hàng ngày, trường THPT Xuân Khanh vẫn phối hợp dân phòng để giảm ùn tắc giao thông ở con dốc gần trường sau khi tan học. Hôm đó, dân phòng có thể chưa đến kịp nên đã xảy ra sự việc đáng tiếc, gây rối loạn.

Ngay sau khi nắm được thông tin, nhà trường đã báo cáo công an phường. Hai chiến sĩ công an được cử đến xử lý và đưa các đối tượng gây rối về trụ sở làm việc, điều tra người phát tán clip gây ảnh hưởng uy tín nhà trường.

Ban giám hiệu cũng yêu cầu nữ sinh lớp 11 liên quan clip viết bản tường trình, lý do là mâu thuẫn cá nhân. Cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ.

Về phía nhà trường, ban giám hiệu đã nhắc nhở và quán triệt trước toàn bộ học sinh trong ngày 17/4 về việc đảm bảo an ninh, trật tự trong trường học. Nữ sinh lớp 11 đã quay trở lại lớp, không có chuyện bị dọa nạt.

Quyên Quyên/Theo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP