Xã hội

Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trên sông

Một thi thể nam giới đang phân hủy nặng được người dân phát hiện trên sông.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện Công an tỉnh Lào Cai xác nhận thông tin về vụ việc người dân phát hiện một thi thể đang phân hủy trôi dạt trên sông.

Cụ thể, ngày 23/2, quần chúng nhân dân khu vực thôn Lạng, xã Thái Niên, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai đã phát hiện và báo cho lực lượng chức năng về một thi thể đang trong quá trình phân hủy và trôi dạt trên sông qua địa phận thôn.

Thi thể được phát hiện trôi trên sông.

Ngay lập tức lực lượng chức năng đã có mặt, phong tỏa hiện trường và tiến hành giám định thi thể tại chỗ. Ban đầu xác định được nạn nhân là nam, tuổi từ 25-35 tuổi. Do thi thể đã có dấu hiệu phân hủy nặng, trên người cũng không có giấy tờ tùy thân nên lực lượng chức năng đã thông báo cho quần chúng nhân dân có người nhà mất tích nên nhận dạng.

Đại diện Công an tỉnh Lào Cai cho biết nguyên nhân tử vong được xác định là đuối nước, không có bất kì dấu hiệu xung đột, thương tích gì khác được tìm thây.

Đến trưa 24/2, người nhà nạn nhân đã đến làm thủ tục nhận diện và được Công an huyện Bảo Thắng bàn giao thi thể để tiến hành mai táng.

Tác giả: Tiểu Phàm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP