Thể thao

Phản ứng của Messi khi Olympic Argentina bị hủy bàn thắng sau 2 tiếng

Scandal trong trận Olympic Argentina thua Morocco 1-2 vào đêm 24/7 khiến siêu sao Lionel Messi không thể ngồi yên.

"Không thể tin nổi", Lionel Messi đăng dòng trạng thái ngắn gọn, sau khi biết tin tuyển Olympic Argentina bị hủy bàn thắng sau 2 tiếng, để rồi phải trở lại sân đá thêm 3 phút và nhận thất bại 1-2 trước Morocco tại bảng B môn bóng đá nam Thế vận hội.

Trong khi đó, HLV trưởng của Olympic Argentina, Javier Mascherano nói: "Đây là trò hề lớn nhất tôi từng thấy trong đời".

Số 6 của Olympic Argentina bị xác định việt vị khi tham gia tình huống tấn công.


Phút 90+16, khi tỷ số đang là 1-2 nghiêng về Olympic Morocco, Argentina tổ chức đợt tấn công cuối cùng và đưa được bóng vào lưới đối thủ.

CĐV đội châu Phi liền nổi giận, liên tục ném chai lọ, pháo sáng xuống sân. Trước sự manh động của đám đông, cầu thủ hai đội chạy vào đường hầm. Lúc này, bảng điện tử chỉ hiện thông báo tạm dừng trận đấu và yêu cầu CĐV không hành động quá khích, chứ chưa chính thức kết thúc thời gian thi đấu.

Gần 2 tiếng sau đó, cầu thủ Olympic Argentina và Morocco phải ra sân đá thêm 3 phút bù giờ trong sân vận động không khán giả.

Khi cả thế giới đều cho rằng Olympic Argentina giành lại một điểm sau trận hòa 2-2, ban tổ chức Olympic bất ngờ thông báo bàn thắng của Medina không được công nhận do một cầu thủ áo sọc trắng xanh đã việt vị khi tham gia tình huống tấn công. Morocco đã bảo toàn được lợi thế và kết thúc trận đấu với thắng lợi 2-1.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP