Giáo dục

Phẫn nộ cô giáo đá vào vùng kín bé trai 7 tuổi đến chảy máu phải cấp cứu

Sự việc một bé trai 7 tuổi ở Trung Quốc bị cô giáo bạo hành khiến vùng kín chảy máu đang khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Theo lời kể của anh Vũ, con trai anh năm nay 7 tuổi đang học lớp 2 tại trường tiểu học ở tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, vào ngày 15/11, do nghịch ngợm mất trật tự nên bị cô giáo đá nhiều lần vào vùng kín.

Cậu bé sau khi bị đá vào vùng kín đã cố nén cơn đau. Tuy nhiên tới buổi chiều cùng ngày do không chịu nổi nên em đã báo cho nhà trường đưa tới bệnh viện.

Cậu bé lớp 2 bị cô giáo đá vào vùng kín phải nhập viện cấp cứu.

Tại bệnh viện các bác sĩ cho biết bao quy đầu của cậu bé bị rách 2cm và phải phẫu thuật để khâu lại. Tuy nhiên, khu vực bị thương vẫn còn đang sưng nên các sĩ chưa tiến hành phẫu thuật ngay được.

Người nhà nạn nhân cho biết, sau khi sự việc xảy ra, cô giáo đã bồi thường cho gia đình 6.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 20 triệu đồng) và hi vọng gia đình sẽ không kiện họ ra tòa.

Hiện phòng giáo dục quận Du Dương Âu, thành phố Ngọc Lâm, Trung Quốc cho biết họ đã thành lập một nhóm điều tra để làm rõ vụ việc.

Trước đó, vào năm 2018, một vụ bạo lực học đường tại một trường tiểu học Trung Quốc cũng khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Được biết nạn nhân là một bé gái 8 tuổi, họ Zhao đang theo học tại trường tiểu học Yangzhuang thuộc huyện Ningxian, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc.

Vào ngày 14/12/2018, khi Zhao đi học về, người nhà liền phát hiện thấy trên quần của bé dính rất nhiều máu.

Bị gặng hỏi, Zhao nói rằng cô bé đã bị giáo viên trong trường đánh vì phủ nhận đã ăn cắp son môi của cô. Gia đình sau đó đã cố gắng dùng giấy cầm máu cho Zhao rồi lập tức đưa cô bé đến bệnh viện.

Bé Zhao phải nằm viện điều trị.

Trong bức ảnh chụp từ một báo cáo của Bệnh viện nhi Tây An ở tỉnh Thiểm Tây hôm 15/12/2018 cho thấy, trên người Zhao có nhiều vết thương đặc biệt là vùng kín.

Theo Beijing Youth Daily đưa tin, vào hôm xảy ra vụ việc, người giáo viên đã gọi bà của Zhao đến trường rồi yêu cầu bà bồi thường tiền cho cây son môi đã bị đánh cắp của cô trị giá vài trăm NDT.

Tuy nhiên, bà đã từ chối và rời khỏi trường vì người giáo viên không có bất kì bằng chứng nào chứng mình rằng chính cháu gái bà đã lấy trộm thỏi son. Thông tin sau đó cho biết, cuối cùng người giáo viên đã tìm thấy thỏi son bị mất trong ngăn kéo bàn làm việc tại văn phòng.

Không lâu sau đó, phòng giáo dục Ningxian, Trung Quốc ra thông báo phủ nhận lại thông tin từ phía gia đình nạn nhân. Thông báo nói rằng, vết thương của Zhao là do 2 bé trai họ Ma – 6 tuổi và họ Zhao – 7 tuổi, học cùng lớp, đang có mâu thuẫn với cô bé gây nên.

Theo đó, cô bé đã trộm một cục tẩy của Ma và mượn 1 NDT của Zhao nhưng vẫn chưa trả. Hai cậu bé tức giận nên đã hành hung Zhao. Sau khi đẩy Zhao té xuống đất, hai cậu bé liền xông đến đánh rồi sử dụng một cây chổi để chọc vào vùng kín của cô bé.

Tác giả: Thanh Tùng (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp Luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP