Ảnh Cười

Phản cảm cặp đôi học sinh diễn ‘cảnh nóng’ trong quán cafe

Tin tức mới đây, trên một Fanpage nổi tiếng dành cho giới trẻ đã đăng tải hình ảnh kèm theo status về đôi tình nhân “nhí” thản nhiên âu yếm nhau ngay trong một quán cafe: “HÌNH ẢNH XẤU CỦA GIỚI TRẺ

Hình ảnh cặp đôi học sinh mặc áo đồng phục “vô tư” âu yếm trong quán cafe đang vấp phải nhiều tranh luận từ cư dân mạng.

Ngay lúc này tại một quán cafe trên phố Huế … trên người vẫn còn mặc nguyên đồng phục mà các em ẩu quá, ngồi mò nhau suốt 1 tiếng liền, và vẫn chưa có dấu hiệu ngừng … “.

 hatin24h

Hình ảnh một cặp nam nữ vô tư ôm hôn nhau trong quán cafe gây bức xúc mạng xã hội.

Ngay sau khi những hình ảnh trên được đưa lên mạng lập tức trở thành tâm điểm bàn tán của dân mạng. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự ngao ngán trước sự táo bạo của cặp đôi học sinh trên.

Nickname Lê Thanh Sơn bình luận: “Thật ra tình cảm là rất tự nhiên, việc trai gái yêu nhau muốn gần nhau là chuyện bình thường cái chính là ở lứa tuổi nào và cách thể hiện”.

Nickname Thanh Hằng cho rằng: “Học sinh thời bây giờ kinh quá. Thời mình gặp nhau còn ngại, toàn đứng từ xa nhìn thấy nhau là vui lắm rồi. Bây giờ các em thản nhiên âu yếm chỗ đông người. Khổng thể hiểu nổi ra trường các em sẽ ra sao?”.

Chuyện tự do yêu đương chốn công cộng vốn không còn xa lạ gì với giới trẻ. Tuy nhiên, sự bạo dạn và vô ý quá mức của nhiều cặp đôi cũng không tránh được sự khó chịu của những người xung quanh.

Bạch Dương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP