Cộng đồng mạng

Nữ thiếu uý sở hữu body nóng bỏng "vạn người mê" nhờ làm điều này trong 1 tháng

Sở hữu nhan sắc vạn người mê cùng body nóng bỏng nhờ giảm 6kg trong 1 tháng, nữ thiếu úy 10X khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Mới đây, những hình ảnh của nữ thiếu úy 10X - Ngô Lâm Phương đang khiến CĐM chú ý. Cô bạn này không chỉ khiến nhiều người tò mò tại sao còn trẻ mà đã đeo hàm thúy úy mà còn đến từ nhan sắc.

Ngô Lâm Phương (sinh năm 2000) hiện đang là nữ thiếu úy chuyên nghiệp công tác tại Đoàn văn công quân khu 2 và công việc hiện tại chính là diễn viên múa.

Chính vì yêu cầu của công việc cần sự vận động cũng như vóc dáng nên Lâm Phương đã rất vất vả trong công cuộc giữ gìn sắc vóc.

Theo chia sẻ của Lâm Phương, trước khi có thân hình như hiện tại, cô bạn có cân nặng khá khủng và làn da hơi rám nắng.

Nhưng vì quyết tâm cải tổ nhan sắc của mình, nữ thiếu úy Lâm Phương đã thực hiện kế hoạch giảm cân và thành tích của cô bạn này là giảm liền 6 kg chỉ trong vòng 1 tháng

Tuy giảm được cân nặng rất lớn và đạt được vóc dáng mơ ước nhưng Lâm Phương cũng luôn nhấn mạnh rằng phương thức giảm cân của mình rất không khoa học và không khuyến khích mọi người làm theo.

Quá trình giảm cân cũng vô của Lâm Phương cùng vất vả, nữ thiếu úy xinh đẹp này luôn phải đối mặt với sự mệt nhọc lẫn cơn thèm ăn. Ngoài ra, những cơn choáng bất ngờ cũng luôn thường trực trong mỗi buổi tập luyện của cô bạn.

Trước khi giảm cân, nữ thiếu úy luôn bị mọi người chê trách vì vóc dáng thô to, đặc biệt cô bạn còn cho biết thầy cô thường xuyên phê bình mình về vấn đề cân nặng.

Chính sự tự ti ấy đã trở thành động lực để cô quyết tâm giảm cân, chinh phục vóc dáng mơ ước.

Hiện tại Lâm Phương đã có sự điều độ hơn trong quá trình luyện tập và ăn uống, chia sẻ thêm cân nặng có xê dịch chút xíu nhưng việc tập luyện chăm chỉ đã khiến cô giữ được thân hình cân đối.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP