Tin trong nước

Nữ sinh mới lớn bị chồng hờ truy sát chấn động Tây Ninh

Nữ sinh mới lớn bất chấp tất cả trốn theo gã trai từng trải. Không lâu sau, cô gái nhận ra tình yêu của mình không đẹp như những giấc mơ. Cô quay về xin lỗi gia đình khi đã có một đứa con với chồng hờ. Thế nhưng, bất hạnh vẫn chưa dừng lại khi cô bị chồng hờ nhiều lần đánh đập, dọa giết. Gã đang tâm dùng dao truy sát người từng vì mình mà từ bỏ cả gia đình ruột thịt…

Anh trai nạn nhân chỉ quán cà phê, nơi xảy ra vụ việc.

Nữ sinh lớp 8 trót sa lưới tình

Tiếp PV báo Đời sống và Pháp luật trong trạng thái u buồn vào buổi chiều 13/12, ông Huỳnh Thiện V. (SN 1967, ngụ tại xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh) buồn bã khi nhắc tới chuyện cô con gái thơ dại của mình bị gã con rể hờ đang tâm dùng dao truy sát. Nói về sự việc đã qua, ông V. cho biết, đây là một câu chuyện dài mà con gái của ông là nhân vật chính trong một chuỗi bi kịch.

Huỳnh Thanh T. (SN 1996, con gái của ông V.) vốn là người có nhan sắc, có cá tính. Từ nhỏ, T. đã được người thân trong gia đình yêu thương, chiều chuộng. Cha mẹ cô lo cho cô từng miếng ăn giấc ngủ, có đồ chơi đẹp cũng mua tặng con gái. Gia đình T. mong muốn con mình ăn học thành tài, có cuộc sống an nhàn hạnh phúc. Thế nhưng, ở cái tuổi mới lớn, thiếu nữ này đã sa vào lưới tình. Đó cũng chính là ngã rẽ trong chuỗi bi kịch của cuộc đời T..

Hướng ánh mắt nhìn vào không gian vô định, lòng ông V. nặng trĩu khi nhớ về những kỷ niệm xưa. Ông V. tâm sự: “Khi con gái tôi học lớp 8, nó đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp. Chúng tôi không nhận biết có sự thay đổi trong nó. Dù nhiều người nửa đùa nửa thật lo giữ con gái tránh xa những đứa bạn hư hỏng nhưng chúng tôi cũng không để ý. Đến khi biết nó yêu thằng Huỳnh Văn Trung (SN 1989, ngụ cùng xã) gia đình mới hoảng hồn. Trung vốn thuộc thành phần bất hảo, ham chơi nhác làm, quậy phá. Khi ấy, con gái tôi còn quá nhỏ, lại quen với người hư hỏng nên chúng tôi nhất quyết không đồng ý mối quan hệ này. Tuy nhiên, dù tìm đủ mọi cách từ khuyên can, tới cấm đoán nhưng không thành. Trung dụ dỗ con gái tôi bỏ nhà đi theo hắn”.

Ngừng một lát, ông V. tiếp tục câu chuyện: “Bậc làm cha làm mẹ thấy tương lai của con sớm bị hủy hoại khi vừa mới bắt đầu, ai mà không xót? Chúng tôi tìm cháu về, nhưng về nhà được mấy ngày là cháu lại trốn đi, sau đó nó dọn đồ qua nhà sống như vợ chồng với Trung. Kể từ đó, nó mới biết cuộc đời nó khổ, nhưng khi ấy, con tôi muốn thoát ra không dễ dàng gì, bởi Trung là kẻ côn đồ, vũ phu. Con gái tôi trẻ người non dạ, chưa từng kinh qua sóng gió cuộc đời. Trung dù sống với con gái tôi nhưng vẫn giữ thói côn đồ, ăn chơi vô tội vạ, không tật xấu nào là không có. Hơn thế nữa, nó cũng thường xuyên đánh đập con gái tôi. Dù biết hành động của Trung, nhưng gia đình nó cũng không thể can ngăn được. Khi T. có con với Trung, cuộc sống của nó vốn dĩ khó khăn ngày càng bất hạnh hơn. Nó vừa chịu áp lực trong gia đình, vừa phải nghe lời đàm tiếu của bà con hàng xóm. Sau đó, con gái tôi biết mình đã sai nên ôm con về xin lỗi gia đình tôi. Con dại cái mang, gia đình tôi chăm sóc con và cháu mình, chỉ mong sao cho T. bớt khổ”.

Từ khi T. về nhà cha mẹ đẻ sinh sống, Trung cũng mon men giả vờ lương thiện qua xin lỗi muốn “làm lại từ đầu”. ông V. vì thương con gái nên chấp nhận chàng rể hờ. Người cha thương con cố gắng vay mượn tiền mở một quán cà phê cho T. và Trung làm ăn. Thế nhưng với bản tính lười nhác, Trung lại “ngựa quen đường cũ” chơi bời lêu lổng, đánh đập “vợ” không thương tiếc, nhũng nhiễu gia đình “vợ” đủ điều. Vì thế, T. quyết cắt đứt quan hệ với Trung, không muốn gặp gỡ. Chính vì lý do này, gã chồng hờ vũ phu đã nhiều lần dọa giết T.. Đỉnh điểm của sự việc, Trung đã dùng dao đâm vào đầu nạn nhân khiến T. nhập viện trong tình trạng nguy kịch…

Gã rể hờ đe dọa giết cả nhà “vợ”

Ngày 6/12, biết chị T. ở quán cà phê tại xã Phước Đông, huyện Gò Dầu, Trung tìm tới để “nói chuyện”. Tại đây, Trung đã dùng dao truy sát chị T.. Tiếp xúc với PV, bà Huỳnh Thu H. (SN 1968, ngụ huyện Gò Dầu, cô ruột của T.) vẫn còn bàng hoàng: “Sáng 6/12, tôi qua quán cà phê để xem tình hình làm ăn của T. thế nào. Vừa vào, tôi đã thấy Trung và T. đang lớn tiếng với nhau. Trung trợn mắt lớn tiếng “mày thôi tao thật sao”. T. sợ hãi không nói gì. Ngay lập tức, Trung chạy ra Xe máy dựng bên ngoài cầm dao Thái Lan sáng loáng. Cháu tôi sợ quá nấp sau lưng tôi, ấy vậy mà Trung vẫn đâm vào đầu T.. Thấy T. gục trong vũng máu, Trung bỏ đi ngay”.

Bà Huỳnh Thu H. (cô ruột của T.) trao đổi với PV.

Lo sợ cho tính mạng của T., bà H. đã rút con dao từ đầu cháu gái ra, đồng thời hô hoán mọi người đưa nạn nhân tới bệnh viện Đa khoa huyện Gò Dầu (tỉnh Tây Ninh) cấp cứu. Thấy tình trạng của bệnh nhân T. rất nghiêm trọng, các bác sỹ đã chuyển nạn nhân xuống bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu.

Video tham khảo:

Truy sát người từ ngoài đường đến bệnh viện

“Sau nhiều ngày mê man bất tỉnh, đến chiều 13/12, em gái tôi đã tỉnh lại và được chuyển tới bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng (TP.HCM) tiếp tục điều trị. Các bác sỹ cho gia đình tôi biết, T. chấn thương đầu rất nghiêm trọng, có thể xảy ra biến chứng bất cứ lúc nào. Chỉ cần đưa vào bệnh viện chậm vài phút nữa là em tôi có thể đã mất mạng. Trước đó, Trung đã từng chặn đường đánh em tôi nhiều lần rồi. Thậm chí, Trung còn ba lần mang dao tới nhà tôi dọa giết T.. Cách đây vài ngày, căn nhà tạm của gia đình tôi tự nhiên phát hỏa. Cha tôi ở trong đó may mắn thoát chết, ai cũng nghĩ Trung đã gây ra việc này nhưng không có bằng chứng cụ thể nên không tố cáo”, anh Huỳnh Quốc H. (SN 1994, anh ruột của T.) kể.

Theo anh H., anh nghe nhiều người nói lại Trung đe dọa sẽ giết tất cả những ai dám tố cáo gã. Trong lúc chạy trốn, Trung vẫn điện thoại cho anh H. để tâm sự. Trung nói trước khi ra công an đầu thú, gã muốn gặp “anh vợ” lần cuối để nói chuyện. Vì sợ Trung sẽ làm liều, tấn công mình nên anh H. không ra chỗ hẹn.

“Trung cứ lúc ẩn lúc hiện khiến gia đình tôi rất lo lắng. Chỉ mong cơ quan công an sớm bắt giữ được Trung để mọi người yên tâm. Có lẽ hiện giờ tâm lý Trung bất ổn lắm, nó gọi điện cho chị dâu tôi nói đủ điều. Trong khi đó, gia đình của Trung tới bệnh viện thăm T. nhưng cứ nói chuyện đưa con của em tôi về nhà Trung. Chúng tôi không đồng ý vì muốn được nuôi dưỡng và chăm sóc cháu…”, anh H. cương quyết nói.

Khẩn trương truy bắt đối tượng gây án

Chiều 13/12, trao đổi với PV, một cán bộ cơ quan CSĐT Công an huyện Gò Dầu (tỉnh Tây Ninh) cho biết: “Hiện vụ việc chị Huỳnh Thanh T. (SN 1996, ngụ huyện Gò Dầu) bị đâm trọng thương đang được điều tra, làm rõ. Nghi phạm gây ra vụ việc được xác định là Huỳnh Văn Trung (SN 1989, ngụ huyện Gò Dầu), là chồng hờ của nạn nhân. Cơ quan CSĐT đang truy bắt đối tượng gây án để phục vụ công tác điều tra”.

TRƯỜNG THẠCH

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP