Giải trí

'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh tiếp tục đón tin buồn sau khi bị bắt

Sau khi bị bắt tạm giam, mọi thông tin về Ngọc Trinh càng khiến dư luận quan tâm và tò mò.

Sau khi bị bắt tạm giam, dường như vận đen vẫn chưa ngừng đeo bám Ngọc Trinh. Mới đây, người đẹp sinh năm 1989 bị loại khỏi giải thưởng Ngôi sao xanh 2023.

Chia sẻ với truyền thông, đại diện giải thưởng lí giải lí do vắng “nữ hoàng nội y” trong đề cử quan trọng: "Diễn viên Ngọc Trinh cũng không có vấn đề gì cả. Hội đồng sơ tuyển đã chọn giữa Minh Hằng, Ngọc Trinh và Minh Hằng được đánh giá tốt hơn. Ở đây chúng tôi không đánh giá gì về vấn đề pháp luật".

Ngọc Trinh từng lọt vào danh sách 24 nữ diễn viên tham gia tranh tài tại giải thưởng “Nữ diễn viên chính xuất sắc phim điện ảnh” Cánh diều 2023.

Ngọc Trinh tiếp tục đón tin buồn sau khi bị bắt tạm giam.


Trước đó, cô bị khởi tố, bắt tạm giam về tội "gây rối trật tự công cộng" theo quy định tại Điều 318 bộ luật Hình sự đã thu hút sự chú ý của dư luận. Cô bị tạm giam trong thời hạn 3 tháng tính từ ngày 19/10.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TPHCM xác định Ngọc Trinh chưa có bằng lái xe A2 nhưng vẫn cùng đồng phạm thực hiện hành vi điều khiển mô tô phân khối lớn với các động tác lái xe nguy hiểm, phản cảm như nằm, quỳ gối trên yên xe, thả 2 tay khi xe đang chạy…

Để tăng sự chú ý, cô còn cố tình biểu diễn trên tuyến đường công cộng, gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương.

Ngoài ra, hành vi quay phim, biên tập và đăng tải các đoạn video lên tài khoản mạng xã hội của Ngọc Trinh còn gây xôn xao dư luận, tác động đến an ninh, trật tự trên không gian mạng.

Sau khi Ngọc Trinh bị bắt, các tài khoản mạng xã hội của cô gồm Fanpage hơn 5,9 triệu người theo dõi, trang cá nhân hơn 3 triệu người theo dõi và Instagram 5,7 triệu người của 'nữ hoàng nội y' bị khóa trước đó đã âm thầm hoạt động trở lại.

Tới ngày 23/11, trang fanpage có hơn 5,9 triệu người theo dõi của Ngọc Trinh tiếp tục bị khóa, không thể truy cập.

Trong khi đó, trang cá nhân và Instagram có tick xanh của “nữ hoàng nội y” vẫn hoạt động bình thường nhưng những hình ảnh và video ghi lại quá trình Ngọc Trinh lái mô tô với đủ kiểu tạo dáng nguy hiểm, như nằm, ngồi một bên, thả hai tay bị xóa (hoặc ẩn đi).

Đặc biệt, thời gian qua, trên một số trang mạng xã hội đã râm ran trước thông tin “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh vừa tái xuất sau khi bị bắt tạm giam khi vui vẻ tham dự buổi tiệc sinh nhật do công ty tổ chức.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng tinh ý phát hiện ra đây thực chất chỉ là clip mà người đẹp sinh năm 1989 tham dự sinh nhật cùng nhân viên trong công ty được đăng tải ngày 25/9, trước khi bị tạm giam.

Sau khi bị bắt, mọi thông tin về Ngọc Trinh đều thu hút sự quan tâm lớn của công chúng.

Tác giả: Linh San

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP