Giải trí

Nữ đại gia chi mạnh tay cho nhan sắc và danh vọng

Đại gia Nguyễn Thị Liễu chi tới 3,5 triệu đô cho một vai diễn, đại gia Bùi Thị Hà cũng sẵn sàng bỏ ra hàng tỷ đồng để ‘đại tu’ nhan sắc.

Bùi Thị Hà- 1 tỷ đồng để đăng quang Hoa hậu

Cuối tháng 3 vừa qua, Bùi Thị Hà đã vượt qua nhiều ứng viên khác để đăng quang danh hiệu Hoa hậu Quý bà dành cho cộng đồng người Việt tại Mỹ. Nữ doanh nhân đang là giám đốc công ty vệ sĩ lớn ở TP. Hồ Chí Minh.
Nữ đại gia chi mạnh tay cho nhan sắc và danh vọng

Đại gia Bùi Thị Hà vừa chi hàng tỷ đồng để ‘đại tu’ nhan sắc.

Được biết, trước khi giành ngôi vị Hoa hậu Quý bà người Việt, đại gia Bùi Thị Hà đã chi tới 1 tỷ đồng cho phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện nhan sắc.
Đại gia Bùi Thị Hà cho biết, trước đây chị từng không tự tin vào nhan sắc của mình. Tuy nhiên, cách đây 2 tháng, chị quyết định đi nâng mũi, thu gọn cằm, hút mỡ bụng và làm trắng da để có vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại như hiện tại.
Nữ đại gia chi mạnh tay cho nhan sắc và danh vọngBùi Thị Hà diện váy hàng hiệu và ‘Bà Tưng’ tại một sự kiện.

Ngoài việc chi bạo tay cho phẫu thuật thẩm mỹ, đại gia Bùi Thị Hà còn không tiếc tiền đầu tư cho trang phục. ‘Bà trùm’ ngành bảo vệ và vận tải thường xuyên sở hữu những bộ đầm hàng hiệu đắt giá của thương hiệu Georges Hobeika. Nhóm stylist của Lynk Boutique của Lý Nhã Kỳ hiện tại cũng đang tư vấn và chăm sóc thời trang cho đại gia Bùi Thị Hà.

‘Chị Liễu Hà Tĩnh’ chi 3,5 triệu đô để có 1 vai diễn

Nguồn tin thân cận của Saoonline.vn cho biết, ‘Chị Liễu Hà Tĩnh’ hay còn gọi là Đại gia Hà Tĩnh Nguyễn Thị Liễu vừa quyết định bỏ ra số tiền khổng lồ- 3,5 triệu đô để có vai diễn và tham gia sâu hơn thế giới giải trí.
Cách đây không lâu, Đại gia Nguyễn Thị Liễu từng chia sẻ với truyền thông mong ước được tham gia vào điện ảnh. Có lẽ vì vậy mà nữ đại gia không tiếc tiền của và công sức đầu tư cho bộ môn nghệ thuật thứ 7 này.
Nữ đại gia chi mạnh tay cho nhan sắc và danh vọng

Có tin đại gia Nguyễn Thị Liễu vừa chi 35 triệu đô cho một vai diễn, chuẩn bị tham gia sâu hơn vào giới giải trí.

Trước đó, Đại gia Nguyễn Thị Liễu từng dồn dập xuất hiện trên truyền thông sau ‘đám cưới khủng’ của con trai mình hồi năm 2012 có sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi ngôi sao hạng A: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Phi Nhung, MC Lê Anh… với catse ‘khủng’.

Sau đó không lâu, dư luận lại được một phen ngỡ ngàng khi ‘Chị Liễu Hà Tĩnh’ quyết định đập căn nhà có giá trị tới cả chục tỷ đồng mới mua để xây lại. Căn biệt thự này nằm ngay mặt đường con phố vào hạng đẹp nhất Hà Nội. Nằm lọt vào giữa các ngôi nhà xung quanh, nhưng nó đủ gây ấn tượng mạnh với người đi đường bởi kiến trúc đẹp đến mê người với trị giá nhà đất khoảng 137 tỷ.
Nữ đại gia chi mạnh tay cho nhan sắc và danh vọng

Đại gia phố núi vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia, tập trung nhất ở Thái Lan, Lào và Malaysia.

Thành công trong kinh doanh, dường như cả đại gia Bùi Thị Hà và Nguyễn Thị Liễu đều đang muốn dạo chơi và tìm niềm vui ở showbiz Việt. Những thông tin về việc chi tiền mạnh tay cho nhan sắc, hình ảnh và danh tiếng của 2 nữ đại gia ngày càng dày đặc trên truyền thông. Tuy nhiên, thông tin về các hoạt động thiện nguyện và xã hội của 2 đại gia lại quá ít ỏi, gần như chưa có.

Nữ đại gia chi mạnh tay cho nhan sắc và danh vọng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP