Người dân Seoul hoàn toàn tự hào với sự ra mắt BST đồ lót của NTK trẻ Vina Jung- những thiết kế nội y tuyệt đẹp được tạo nên từ dây kéo, móc và dây đai co giãn.
BST mang tên Fetish Called Versailles, phản ánh quá trình rèn luyện học tập và sáng tạo không ngừng nghỉ tại châu Âu của Vina trong suốt thập kỷ qua.
BST đầu tiên của Vina bao gồm các tác phẩm nội y được thiết kế theo phong cách quý tộc, xa hoa của vị hoàng hậu nổi tiếng Antoinette, với cảm hứng bắt nguồn từ chuyến du lịch đến cung điện xa hoa của Versailles khi Vina còn là một sinh viên ngành thiết kế. Những dây đai song song đầy táo bạo của thời trang đương đại dường như là sự hiện thị của những lối đi trong cung điện Versailles lộng lẫy. Trên nền xanh lục, vàng cam và đỏ mun của căn phòng đậm chất Hàn hiện đại, ánh đèn vàng dịu nhẹ bao phủ trên cơ thể, trong trang phục đồ lót của Vina, những người mẫu căng tràn sức xuân với đôi môi đỏ mọng tạo những tư thế khiêu gợi kì quặc theo điệu nhảy “Oppa, Gangnam Style”. Họ chẳng khác nào một khu vườn xanh non tuyệt đẹp của tạo hóa đang mời gọi bước chân của kẻ ưa khám phá!
Sử dụng chủ yếu chất liệu lưới, voan, kim sa, elastin màu đen và trắng ngọc trai, những mẫu thiết kế là sự chắp ghép tinh tế của những mảng đồ họa và hình học được lên khung bằng những thanh kim loại mảnh nhằm tôn lên những số đo đẹp nhất của phái đẹp. Sang trọng, xa hoa, nhưng vẫn mang một chút bảo thủ – đây chính là xu hướng “khiêu khích” đang được ưa chuộng nhất ở Paris hay London và chắc chắn sẽ khuấy động thị trường Hàn Quốc trọng văn hóa truyền thống.
Vina chia sẻ: “Trước đây, ở Hàn Quốc không có nhiều những thiết kế đồ lót bởi vì phụ nữ Hàn quá nhút nhát trong việc thể hiện bản thân. Họ thực sự ngần ngại khi mua những món đồ sexy. Ở đây, phụ nữ muốn được xem là ngây thơ và nữ tính! “. “Kết quả là..”, cô nói, “đồ lót thời trang khiêu gợi có rất ít cơ hội xuất hiện trên thị trường và những thương hiệu đồ lót được ưa chuộng đều được nhập khẩu từ phương Tây!”
Đó là mô hình quen thuộc cho các mặt hàng đồ lót tại thị trường châu Á, cho đến hai năm trước đây, khi thương hiệu đồ lót khiêu gợi Agent Provocateur của Anh mở một cửa hàng ở Seoul. Vina cho biết: “Tạp chí và tất cả các stylists đều bị “phát điên” khi đối diện với những thiết kế của Agent Provocateur. Chúngđã khiến tất cả mọi người bị shock! Kể từ đó, thái độ của phụ nữ Hàn Quốc về đồ lót đã khác rất nhiều. Họ đã cởi mở hơn.!” Sự thành công của Agent Provocateur tại thị trường Hàn Quốc đã truyền cảm hứng lớn cho Vina. Điều đó đã mang đến niềm tin mãnh liệt cho cô gái trẻ Hàn Kiều trở về quê hương mình và xây dựng một nhãn hiệu riêng.
Vina cho biết cô xem đồ lót thời trang là “một môi trường như những kiệt tác kiến trúc bao quanh cơ thể con người ” và như một phương tiện để phụ nữ thể hiện những mong muốn và nhu cầu của chính mình. Nhãn hàng Vina J. Lingerie Ra mắt trên một cửa hàng trực tuyến và được phân phối trong các cửa hàng thời trang của Hàn Quốc. Cô hiện đang chuyên tâm thiết kế BST mùa xuân, và cuối cùng, hy vọng sẽ có cơ hội mang thương hiệu của mình đến Bắc Mỹ.
Cùng chiêm ngưỡng trọn BST Fetish Versailles đặc sắc này:
Linh Thùy (lingerieweapon)
Đẹp