Đời sống Teen

Nổi tiếng sau một đêm nhờ ảnh “nóng”

Những bức hình của người mẫu mới Zhang Yu nhanh chóng gây sốt và trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi trên các phương tiện truyền thông. Trong loạt ảnh này, cô gái trẻ không ngại tạo dáng gợi cảm, phô diễn những đường cong nóng bỏng. Trong bộ hình này, người mẫu mới Zhang Yu diện bikini xanh, tạo dáng gợi cảm, khoe thân hình chuẩn mực của mình. Ngay lập tức những bức ảnh của Zhang Yu thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng, đặc biệt là đấng mày râu. Chỉ trong vòng một ngày kể từ khi xuất hiện trên mạng, loạt hình này đã đạt được hơn 1 triệu lượt view.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi dành cho thân hình bốc lửa cùng dáng vẻ gợi cảm của Zhang Yu, không ít ý kiến cho rằng, người mẫu trẻ này đang lạm dụng ảnh “nóng” để thu hút sự quan tâm của dư luận. Có ý kiến cho rằng, việc tạo dáng và chụp ảnh với bikini của Zhang Yu không khác gì những bức ảnh trên các trang web dành cho người lớn.
Hình ảnh Nổi tiếng sau một đêm nhờ ảnh “nóng” số 1
Người mẫu trẻ Zhang Yu trở thành cái tên hot trên mạng chỉ nhờ những bức ảnh quảng cáo nội y gợi cảm.
Những bức ảnh này nằm trong loạt hình quảng cáo nội y mà Zhang Yu được mời làm người mẫu chính. Loạt hình được thực hiện tại một studio vào tháng trước và đoạn clip quảng cáo nội y này sẽ được phát trên truyền hình trong thời gian sắp tới.
Chỉ nhờ những bức ảnh “giường chiếu” và sexy, Zhang Yu từ một người mẫu trẻ, chưa được ai biết tới, ngay lập tức trở thành cái tên “nóng” trên mạng truyền thông của Trung Quốc mấy ngày qua. Chỉ sau một đêm, cô gái trẻ đã nhận được nhiều lời mời làm người mẫu quảng cáo.
Hình ảnh Nổi tiếng sau một đêm nhờ ảnh “nóng” số 2

Hình ảnh Nổi tiếng sau một đêm nhờ ảnh “nóng” số 3

Hình ảnh Nổi tiếng sau một đêm nhờ ảnh “nóng” số 4

Sau loạt ảnh táo bạo này, Zhang Yu từ một người mẫu vô danh bỗng nhận được những lời mời làm người mẫu quảng cáo.

Mi Vân
Theo News
Nguồn : Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP