Bikini

Những thiết kế áo tắm đẹp ngỡ ngàng của Banco de Areia

Banco de Areia luôn là một thương hiệu lớn trong lĩnh vực đồ tắm. Mới đây, hãng này đã tung ra bộ sưu tập đồ bơi vô cùng nóng bỏng và tuyệt vời cho mùa hè năm 2010.

Tất cả mọi thứ thuộc về Brazil dường như đều xinh đẹp và nóng bỏng, đặc biệt là các cô gái và đồ bơi. Quê hương của siêu mẫu Gisele Bundchen và nhãn hiệu thời trang Alessandra Ambrosio chính là nơi duy nhất để Banco de Areia khởi động hành trình chu du cho các thiết kế tuyệt đẹp của mình.Trong mùa hè năm 2010 này, những mẫu đồ bơi tuyệt đẹp và độc đáo của Banco de Areia sẽ do cô nàng người mẫu nóng bỏng Raica Oliveira thể hiện.






Bộ sưu tập này là những thiết kế cực kỳ hoàn hảo và nóng bỏng cho mùa hè năm 2010. Màu sắc sống động và thiết kế độc đáo là những yếu tố tạo nên sự khác biệt cho các mẫu thiết kế và mang lại vẻ đẹp nỏng bỏng, hấp dẫn cho người mặc.










Trong bộ sưu tập năm nay Banco de Areia đã chọn cho mình phong cách bikini dây bện và áo tắm một mảnh dây buộc. Thêm vào đó là kỹ thuật phối mảng màu độc đáo đã mang vẻ đẹp khác lạ và ấn tượng cho bộ sưu tập.











Theo 2Sao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP