Làm đẹp

Những Lời chúc Tết Dương lịch 2017 hay và ý nghĩa nhất

Lời chúc Tết Dương lịch 2017 hay, câu chúc Tết Dương lịch ý nghĩa nhất, sẽ là món quà tinh thần vô giá dành cho những người thân yêu bên bạn.

– Nhân dịp đầu xuân năm mới, xin chúc các gia đình trên khắp mọi miền của Tổ quốc một năm mới an khang – thịnh vượng, vạn sự như ý, phát tài phát lộc. Happy New Year.

Những lời chúc Tết Dương lịch 2017 hay và ý nghĩa nhất (Ảnh: Internet).

– Tết Tết Tết Tết đến rồi, mình xin gửi lời chúc mừng năm mới 2017 đến tất cả người bạn mà mình yêu quý nhất. Chúc mọi người năm mới mọi sự an lành.

-Vậy là năm cũ sắp qua, năm mới đang đến. Lúc này đây, mọi người hãy cùng quây quần bên nhau, cùng nâng ly và dành cho nhau lời chúc mừng năm mới ấm áp nhất. Chúc cho mọi nhà năm mới phát tài phát lộc hơn 10 năm cũ.

– Mùa xuân xin chúc/Năm mới phát tài/Vạn sự như ý/Kính chúc ông bà/Sống lâu trăm tuổi/Kính chúc ba mẹ/Sức khoẻ dồi dào/Các em bé nhỏ học giỏi chăm ngoan/Chúc Tết mọi người/Năm mới hoan hỉ/Gặp nhiều niềm vui.

– Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều. Đầu xuân năm mới chúc bình an. Chúc luôn tuổi trẻ chúc an khang. Chúc sang năm mới nhiều tài lộc. Công thành danh toại chúc vinh quang.

Câu chúc Tết Đinh Dậu hay nhất.

– Cung chúc tân niên một chữ nhàn. Chúc mừng gia quyến đặng bình an. Tân niên đem lại niềm Hạnh Phúc. Xuân đến rồi hưởng trọn niềm vui.

-Tết Đinh Dậu đang gõ cửa mọi nhà, xin chúc mọi người luôn mạnh khỏe, con chúc gia đình nhỏ của mình mãi ngập tràn niềm vui và hạnh phúc.

– Bố à, vậy là một mùa xuân nữa lại về, con rất ít khi được tỏ lòng mình với bố. Trong thời khắc thiêng liêng, chuyển giao giữa năm cũ và năm mới này, con xin gửi lời chúc đến người bố đáng kính của mình những lời chúc tốt đẹp nhất. Con chúc bố luôn có thật nhiều sức khỏe để mãi là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất cho con bố nhé. Con yêu bố nhiều.

-Mẹ kính yêu của con, năm mới đang gõ cửa mọi nhà, năm nay cũng như bao xuân khác, con gái đi lấy chồng xa không thể về bên mẹ được. Con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, mẹ đừng buồn khi không có con ở bên mẹ nhé. Con nhớ mẹ.

– Vợ yêu à, Tết năm nay anh xin lỗi vì đã không thể ở bên em và con bởi còn nhiệm vụ anh phải hoàn thành. Anh hứa năm sau anh sẽ ở bên vợ và con nhiều hơn. Chúc vợ của anh một năm mới an khang, thịnh vượng và mãi là hậu phương vững chắc của anh vợ nhé.

Thiệp Chúc mừng năm mới 2017 thay cho lời chúc.

– Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy sức khỏe, luôn luôn có niềm vui hạnh phúc trong cuộc sống: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong trí tuệ và trưởng thành mọi lĩnh vực.

– Năm mới giống như một quyển sách trắng và cái bút đang nằm trong tay bạn. Đây chính là cơ hội để bạn viết ra 1 câu chuyện cuộc đời cho chính mình. Chúc mừng năm mới!

– Năm hết. Tết đến. Đón hên về nhà. Quà cáp bao la. Một nhà không đủ. Vàng bạc đầy tủ. Gia chủ phát tài.

– Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.

– Năm hết tết đến rước hên vào nhà, kính chúc mọi người thật nhiều sức khỏe, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

Thanh Lam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP