Bikini

Những khoảnh khắc bikini sexy của Đinh Ngọc Diệp

Ngoài tài năng diễn xuất, Đinh Ngọc Diệp còn được coi là một trong những mỹ nhân gợi cảm bậc nhất showbiz Việt.

Diện những thiết kế bikini khoe thể hình nóng bỏng, người đẹp thu hút mọi ánh nhìn.

Bikini trở thành trang phục được phụ nữ yêu thích trong nhiều thập kỷ. Cho đến ngày nay, trang phục đầy sức hút này tiếp tục trở thành vũ khí gợi cảm của nhiều người đẹp Việt. Sở hữu một ngoại hình chuẩn và thành tích học tập đáng nể, Đinh Ngọc Diệp được mệnh danh là người đẹp tri thức của làng giải trí Việt. Năm 2006, nữ diễn viên tốt nghiệp khoa báo chí trường Đại học khoa học xã hội & nhân văn, sau đó nắm giữ vai trò biên tập viên tại nhiều tờ báo nổi tiếng.

Làm báo không lâu, người đẹp bén duyên điện ảnh, Ngọc Diệp quyết định chia tay nghiệp báo để đầu tư cho những vai diễn truyền hình. Cho đến nay, Đinh Ngọc Diệp đã có kha khá trong tay những vai diễn để đời. Cô trở thành các tên ăn khách nhất nhì làng điện ảnh Việt.

Sở hữu ngoại hình nóng bỏng và gương mặt ưa nhìn, Đinh Ngọc Diệp trở thành hình mẫu lý tưởng mà nhiều diễn viên, người mẫu đàn em hâm mộ. Trong thời gian ngồi trên giảng đường Đại học, cô còn tham gia câu lạc bộ người mẫu và xuất hiện trên nhiều sàn diễn thời trang chuyên nghiệp.

Ngoại hình là một trong những lợi thế giúp Đinh Ngọc Diệp thành công với con đường mình chọn lựa. Tại nhiều sự kiện làng giải trí cô luôn khẳng định vẻ đẹp nóng bỏng bằng những thiết kế quyến rũ và sexy.

Một trong những sở trường của Đinh Ngọc Diệp là chụp ảnh gợi cảm. Cô có số đo ba vòng hoàn hảo 82-59-89, cao 1m65, nặng 47 kg.

Đây là một trong những hình ảnh gợi cảm và quyến rũ được người đẹp thực hiện cách đây nhiều năm. Sau nhiều nỗ lực luyện tập và ăn kiêng giữ dáng, hiện nay cô vẫn giữ được phom dáng chuẩn. Có được lợi thế vóc dáng, bikini trở thành trang phục được cô yêu thích.

Đinh Ngọc Diệp luôn biết phát huy thế mạnh gợi cảm.

Sự nghiệp điện ảnh ngày một thăng hoa, thế nhưng người đẹp lại gặp nhiều phiền toái trong vấn đề nhan sắc. Những năm gần đây, cô nhận phải chỉ trích từ người hâm mộ và giới truyền thông về nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Khuôn mặt của Đinh Ngọc Diệp có sự thay đổi theo chiều hướng xấu. Cô thường xuất hiện tại các sự kienj giải trí với dung mạo bị cho là xuống cấp.

Diện những thiết kế bikini yêu thích, người đẹp tự tin chạy nhảy, tạo dáng chụp hình ngoại cảnh bên bờ biển. Chiếc áo sơ mi khoác ngoài giúp cô tạo hình tượng thêm duyên dáng.

Với bikini nhiều màu sắc, hình ảnh người đẹp nổi bật bên bờ biển. Cô tiếp tục phô diễn ngoại hình quyến rũ.

Nóng bỏng khó cưỡng với gam màu color block.

Hình tượng lạnh lùng và gợi cảm từng gây chú ý cộng đồng mạng. Thời điểm này người đẹp có mối quan hệ tình cảm với trung vệ Như Thành. Cặp đôi nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Tăng sức hút với bikini tông màu hồng ngọt ngào và nổi bật, kết hợp cùng áo ren hợp xu hướng.

Trẻ trung và hiện đại hơn với bikini họa tiết. Kết hợp cùng áo khoác chất liệu ren mỏng tang đầy quyến rũ.

Nội y cá tính và cách trang điểm đậm quyến rũ phù hợp với hình tượng phá cách và cá tính.

Khuôn mặt lạnh đầy sức hút với bikini sang trọng, áo khoác họa tiết da báo kèm phụ kiện phù hợp. Kế bên là hình ảnh trẻ trung với sắc màu đỏ nổi bật, điểm nhấn son môi hồng cherry như mê hoặc người đối diện.

Để có được một thân hình hoàn hảo, Đinh Ngọc Diệp từng chia sẻ, cô đã rất kiên trì và vất vả để theo đuổi chế độ ăn kiêng nghiêm khắc. Việc luyện tập thể dục cũng được người đẹp nỗ lực theo đuổi. Tuy nhiên, khi được hỏi về nghi vấn xung quanh việc phẫu thuật thẩm mỹ, người đẹp vẫn một mực giữ thái độ im lặng, không phản bác hay công nhận.

Thy Thy


Theo Tri Thức

  Từ khóa: khoảnh khắc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP