Nhà đẹp

Những chiếc tủ sẽ làm đẹp và gọn gàng phòng giặt của bạn

Phòng giặt thường có diện tích khá nhỏ, điều đó có nghĩa là việc tối ưu hóa không gian là vô cùng quan trọng. Những chiếc tủ lưu trữ sẽ phát huy tác dụng, biến không gian giặt là nhà bạn gọn gàng và thẩm mỹ hơn.

1. Giá để đồ bằng kim loại

Nếu bạn có phòng giặt nhỏ, giá lưu trữ này được thiết kế đặc biệt dành cho bạn. Giá đỡ này phù hợp với hầu hết các máy giặt và nó được làm hoàn toàn bằng kim loại. Nó có hai ngăn kệ giúp bạn dễ dàng cất giữ đồ đạc ở vị trí thuận tiện cần thiết cho máy giặt. Máy còn có giá treo quần áo tiện lợi, bạn có thể treo quần áo mới sấy khô mà không phải lo lắng quần áo mới giặt của mình bị nhăn do không được treo lên ngay lập tức.

2. Tủ lưu trữ tiện ích năm kệ

Tủ lưu trữ này có năm giá và bạn có thể điều chỉnh ba trong số đó để phù hợp với nhu cầu lưu trữ cá nhân của mình. Nó được thiết kế với ba màu: xám, đen và trắng, giúp phù hợp với trang trí nhà của bạn. Tủ có chân có thể điều chỉnh và bản lề đóng mềm giúp bạn dễ dàng di chuyển nó xung quanh phòng giặt là của mình.

3. Tủ chứa đồ cao

Tủ phòng giặt đẹp này được thiết kế vừa khít với góc phòng giặt của bạn, tức là nó sẽ chiếm rất ít diện tích sàn. Nó được làm hoàn toàn bằng gỗ và có lớp sơn hoàn thiện màu trắng. Nó có tổng cộng ba kệ khác nhau mà bạn có thể sử dụng cho nhiều thứ khác nhau. Nó có một ngăn kín cho phép bạn đặt hóa chất vào để tránh xa tầm tay trẻ em và vật nuôi.

4. Tủ tường nhỏ có thanh treo khăn

Chiếc tủ nhỏ kỳ lạ này được thiết kế để đặt trên tường của phòng giặt là. Nó có một phần hai cửa nhỏ, nơi bạn có thể lưu trữ hóa chất giặt tẩy của mình và nó có một kệ xinh xắn bên dưới cho phép bạn lưu trữ những thứ khác hoặc trang trí nó bằng những món đồ trang trí nhỏ thể hiện sở thích và gu thẩm mỹ của bạn. Bên dưới kệ mở, có một thanh treo khăn tắm, cho phép bạn treo khăn tắm hoặc các loại vải khác mà bạn thích để trong phòng giặt.

5. Tủ treo tường màu trắng

Chiếc tủ xinh xắn này có thể được sử dụng ở các phòng khác nhau trong nhà. Nó được làm bằng gỗ chắc chắn và nó có hai phần tủ được đóng lại với cửa ra vào kiểu cửa sổ. Nó được thiết kế để treo trên tường, rất phù hợp cho những phòng giặt nhỏ hơn không có nhiều diện tích sàn. Thêm vào đó, nó có thể được treo trên tường trên máy giặt và máy sấy, có nghĩa là bạn sẽ không phải di chuyển xa để lấy những thứ mình cần, như bột giặt hoặc khăn trải giường máy sấy.

6. Tủ treo tường theo phong cách trang trại

Tủ lưu trữ này được thiết kế để trông chân thực với giao diện trang trại thời xưa và nó được làm bằng gỗ tự nhiên cứng cáp. Nó có nghĩa là được treo trên tường, điều này làm cho nó trở nên tuyệt vời cho bất kỳ phòng giặt là nào không có nhiều diện tích sàn thừa. Nó có hai khu vực tủ để bạn có thể lưu trữ các hóa chất và các vật dụng khác nhau được sử dụng trong phòng giặt là. Nó cũng có ba lỗ nhỏ trên màn hình mà bạn có thể sử dụng để trang trí thêm hoặc sử dụng thực tế hơn, khi bạn thấy phù hợp.

7. Tủ tiết kiệm không gian với lưu trữ

Chiếc tủ này hoàn hảo cho những không gian hẹp trong phòng tắm của bạn. Nó có hai ngăn kéo mở ra dễ dàng và vừa phải để lưu trữ chất tẩy rửa và khăn lau. Tủ hoàn chỉnh với hai giỏ để bạn có thể lưu trữ các vật dụng thường xuyên sử dụng vào chúng trên các kệ mở. Chiếc tủ này có bánh xe, cho bạn khả năng di chuyển nó một cách dễ dàng khi bạn đang dọn dẹp. Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó để tận dụng một diện tích nhỏ trong phòng giặt là của mình, đây chắc chắn là chiếc tủ đáng mua.

8. Tủ tường cổ điển

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lưu trữ mang lại nét tinh tế hiện đại cho ngôi nhà của mình, hãy xem xét chiếc tủ âm tường cổ điển này. Tủ âm tường này có một kệ có thể điều chỉnh bên trong, nơi bạn có thể lưu trữ các vật dụng phòng giặt khuất tầm nhìn và một kệ mở ở phía dưới để bạn có thể trưng bày các vật dụng trang trí. Tay nắm cửa màu bạc mang lại nét sang trọng hiện đại cho chiếc tủ này chính xác là thứ bạn cần nếu bạn đang tìm kiếm một không gian lưu trữ độc đáo và tiện dụng cho phòng giặt của mình.

9. Tủ y tế kiểu phòng giặt nhỏ

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ nhỏ chỉ để đựng một ít đồ đạc trong phòng giặt là, thì chiếc tủ nhỏ kiểu dáng đựng thuốc này có thể là điều tốt nhất dành cho bạn. Nó có thể được treo trên tường của phòng giặt ủi của bạn, có nghĩa là bạn không phải lãng phí bất kỳ diện tích sàn nào. Nó không đủ lớn để chứa những chai hoặc hộp chất tẩy rửa khổng lồ, nhưng nó lý tưởng cho những thứ nhỏ hơn như tấm máy sấy và các loại vật liệu tẩy rửa nhỏ hơn có thể cần một nơi để cất giữ./.

Tác giả: CTV Vũ Tuyến

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP