Xã hội

Nhiều người thân, bạn bè đau xót khi hot TikToker tử vong trong quá trình trèo lên mái nhà quay clip

Nam thanh niên sở hữu tài khoản TikTok có hơn 147 nghìn lượt theo dõi đã gặp tai nạn thương tâm khi trèo lên mái nhà quay clip.

Chiều 15/1, người dân sinh sống gần ngõ Hùng Hồ, thị xã Sa Pa, huyện Sa Pa, Lào Cai bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên rơi từ mái nhà xuống đất tử vong. Được biết, nạn nhân sinh năm 2001, là một TikToker khá nổi tiếng trên mạng xã hội này với hơn 147 nghìn người theo dõi.

TikToker sở hữu hơn 147 nghìn người theo dõi (Ảnh chụp màn hình)


Trên trang TikTok của mình, nam thanh niên thường xuyên chia sẻ các video thú vị với khung cảnh ở trung tâm thị trấn Sa Pa. Các video của TikToker này sở hữu hàng chục đến hàng trăm nghìn lượt xem.

Một số hình ảnh đời thường của nam thanh niên xấu số (Ảnh: Facebook)

Sau khi nam thanh niên này không may gặp tai nạn thương tâm, rất nhiều người đã để lại bình luận bày tỏ sự thương tiếc trên trang cá nhân. "Thương quá", "Yên nghỉ nhé em",... một số bình luận của cộng đồng mạng.

Tai nạn đáng tiếc của nam thanh niên cũng là lời cảnh tỉnh đối với những người vì mải mê thực hiện các clip chia sẻ lên mạng xã hội mà thực hiện nhiều hành động nguy hiểm đến tính mạng, có thể gây ra những hậu quả khôn lường.

Lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường (Ảnh: Afamily)


Hiện tại, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường tổ chức khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm trên.

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: Báo Pháp Luật & Bạn Đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP