Tin trong nước

Nhân viên tẩm quất bị khách lột truồng tra tấn như thời trung cổ

 

Chị M đang điều trị tại bệnh viện và chưa thể bình phục.

Vụ việc xảy ra vào chiều 2.12 tại quán tẩm quất Minh Phương, số 12 đường Hà Huy Tập, trị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị M (SN 1977) nhân viên của quán.

Theo tường thuật của nhân chứng sự việc là chị Đỗ Thị Ph – chủ cơ sở và những nhân viên của quán, trưa hôm đó có hai vị khách nam thanh niên đến quán để tẩm quất. Sau khi gọi nhân viên, một vị khách yêu cầu chị M lên tẩm quất cho mình, sau khoảng hơn một tiếng nằm đấm lưng, hai vị khách xuống thanh toán tiền và ra về. Nhưng ra đến cửa, cả hai quay lại và kêu mất 1 triệu đồng. Cả hai quát tháo đổ cho chị M lấy trộm tiền của mình và bắt phải trả lại tiền.Khi chị M nói không lấy tiền, hai đối tượng quay ra chửi bới. Chúng gọi điện cho 6 đối tượng xăm trổ đầy mình nữa đến quán tẩm quất, chặn cửa ra vào để uy hiếp mọi người, đồng thời không cho ai ra ngoài. Vì chị M một mực khẳng định mình không lấy tiền, hai nam thanh niên kia lập tức lao vào đánh chị túi bụi, một tên vào bếp lấy con dao gọt hoa quả gí vào cổ bắt chị phải nhận.

Sau đó chúng lôi chị ra cắt trụi tóc, đồng thời đưa chị vào nhà vệ sinh tiếp tục đánh đập, hắt nước lên người chị, gí mặt chị xuống bồn cầu rồi giật nước. Quá khiếp đảm trước hành động của bọn chúng, nên chị Ph và mọi người khuyên chị M cứ nhận bừa đi để khỏi bị đánh. Chị M đành nhận là lấy tiền.

Khi đó, chúng bắt chị M dẫn lên chỗ giấu tiền, nhưng vì không lấy nên chị cứ chỉ bừa, không thấy tiền, chúng lại đánh chị túi bụi. Sau đó, chúng lục tung các phòng và ngăn tủ của chị Ph chủ quán để tìm tiền. Không lấy được gì, chúng lại lôi chị M xuống và nói sẽ tra tấn chị M “sống cũng thành tật”.

Nói là làm, bọn chúng lôi chị vào gác xép trong nhà, lột hết quần áo của chị rồi trói chị treo lên lan can của gác xép. Sau đó, một đối tượng dùng tuýp sắt đánh vào người chị, thúc liên tục vào bụng và vùng kín của chị khiến cho máu chảy ra. Chúng chỉ dừng lại khi chị M đã ngất xỉu và mẹ chị Ph (60 tuổi) quỳ xuống van xin. Rồi chị Ph phải đưa cho chúng 1,8 triệu đồng thì chúng mới chịu tha cho chị M sau hơn hai tiếng đồng hồ tra tấn.

Chị M được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương. Nhưng sau 1 tuần, do vết thương ở vùng kín bị bọn chúng dùng tuýp sắt tra tấn gây giập âm đạo vẫn ra máu, nên các bác sĩ điều trị cho biết chị M phải tiếp tục nằm viện để theo dõi và có thể phải phẫu thuật vì vết thương quá nặng.

Danh tính của hai đối tượng được xác định là Phạm Thế Thắng (30 tuổi), trú tại Đình Xuyên, Gia Lâm và Nguyễn Đức Thọ (36 tuổi), trú tại Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP