Làm đẹp

Nhà hàng và các ứng dụng công nghệ đang dẫn đầu

Thực đơn màn hình điện tử bắt nguồn và phổ biến tại các nhà hàng lớn trên khắp nước Mỹ. Thống kê của Hiệp hội Nhà hàng Quốc gia Mỹ có phát hiện khá lý thú: E-menu làm tăng thêm 11% số tiền khách hàng chi cho mỗi bữa ăn! Giải thích cho điều này, khách hàng luôn có xu hướng bấm nhiều hơn khi thao tác bấm chọn là vô cùng dễ dàng. Công nghệ vốn không phải là vấn đề, chỉ cần trang b�

E-Menu trên màn hình chạm


Thực đơn màn hình điện tử bắt nguồn và phổ biến tại các nhà hàng lớn trên khắp nước Mỹ. Thống kê của Hiệp hội Nhà hàng Quốc gia Mỹ có phát hiện khá lý thú: E-menu làm tăng thêm 11% số tiền khách hàng chi cho mỗi bữa ăn! Giải thích cho điều này, khách hàng luôn có xu hướng bấm nhiều hơn khi thao tác bấm chọn là vô cùng dễ dàng. Công nghệ vốn không phải là vấn đề, chỉ cần trang bị một màn hình chạm cỡ lớn, cỡ 10 – 15 inch, là nhà hàng đã có E-Menu treo tường rất ấn tượng. và cao cấp. Nhưng thông thường để chịu chơi như vậy, đa phần chủ nhà hàng vẫn phải nâng lên đặt xuống để cân nhắc, hoặc phải thực sự có chi phí đầu tư ban đầu.


nhưng giá thấp hơn nhiều so với màn hình chạm (200$-250$ cho một máy tính bảng 7 inc – bằng 1/2 so với màn hình chạm, nhưng hiệu năng cao hơn nhiều lần). Điểm này khiến cho mô hình phục vụ trên màn hình chạm không còn quá xa vời mà nằm trong tầm tay người sử dụng iPad, Galaxy Tab, các máy tính bảng Android – tất nhiên, cần có thêm ứng dụng phần mềm quản lý nhà hàng từ nhà cung cấp phần mềm.


Menu trên màn hình chạm còn ghi điểm nhờ ‘ngoại hình’ hiện đại, lịch sự và rất thân thiện với đối tượng thường xuyên đến ăn hàng: người trẻ tuổi, gia đình với trẻ nhỏ, các nhóm đối tác kinh doanh.


Xem thêm: Phần mềm quản lý nhà hàng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP