Dòng Sự kiện

Nhà hàng thác loạn xây “hầm thoát hiểm” cho tiếp viên

Với hệ thống báo động được điều khiển từ xa và có lối thoát hiểm độc đáo, nhà hàng Chiêu Quân (quận 11) đã tổ chức cho nữ tiếp viên với thân hình trần như nhộng đứng trên bàn nhảy kích dục…. để phục vụ khách.

Ngày 2/8 công an quận 11, TPHCM cho biết đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng xử lý những vi phạm đối với nhà hàng Chiêu Quân trên đường 3/2, phường 16, quận 11 vừa bị cơ quan chức năng đột kích vào tối 31/7.



Cơ quan chức năng kiểm tra nhà hàng Chiêu Quân
Khi thấy bóng dáng Đoàn liên ngành, một nhân viên bảo vệ tại quầy tiếp tân ở tầng trệt của nhà hàng nhanh tay dùng điều khiển từ xa để bật tín hiệu báo động lên các phòng khách nhưng ngay lập tức đã bị các trinh sát công an nhanh tay khống chế.


Cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra tất cả các phòng trong nhà hàng, phát hiện có 3 phòng với tổng cộng 17 nữ tiếp viên ăn mặc sexy và không mặc nội y để phục vụ khách, thậm chí còn có 1 số nữ tiếp viên đang đứng trên bàn nhảy kích dục với thân hình… trần như nhộng.


Bước đầu cơ quan công an xác định, nhà hàng Chiêu Quân tổ chức ăn chơi biến tướng thác loạn và được tổ chức tinh vi với hệ thống đèn báo động kết nối điều khiển từ xa được báo lên cho từng phòng để khách và nữ tiếp viên biết khi “có động”.


Điều đặc biệt là trong nhà hàng này tại 1 phòng ở lầu 3 có 1 lỗ thoát hiểm được thiết kế ẩn sâu sau 1 tủ sắt, nếu bị động các nữ tiếp viên có thể chui vào rồi thoát lên sân thượng.



Được biết, người đứng tên kinh doanh nhà hàng là bà Nguyễn Thị Hồng A. (38 tuổi, ngụ quận 6). Công an xác định, đội ngũ tiếp viên này không được nhà hàng Chiêu Quân trả lương, mà chỉ dựa vào chiêu trò sexy để kiếm tiền “boa”.


Kết thúc buổi kiểm tra, Đoàn liên ngành đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với nhà hàng Chiêu Quân gồm các lỗi như: hoạt động kinh doanh karaoke không có giấy phép, sử dụng phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm tại nhà hàng ăn uống, tiếp viên không có hợp đồng lao động với cơ sở, không có giấy khám sức khỏe…Đình Thảo

Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP