Tình yêu

Người vợ trẻ van xin thay đổi kết quả xét nghiệm ADN

Người vợ biết chồng mang con đi xét nghiệm ADN đã đến van xin bà Nga “hãy cho kết quả huyết thống là cha con’ nhưng đã bị từ chối thẳng thừng…

Nhà nghỉ ban trưa
Câu chuyện này bà Nguyễn Thị Nga, Giám đốc Trung tâm xét nghiệm ADN và công nghệ di truyền Hà Nội kể về một trường hợp khách hàng đặc biệt khiến bà nhớ mãi. Trường hợp khách hàng tên Nguyễn Văn V. vợ là Phan Hoài Th. Họ đến trung tâm xét nghiệm của bà sau khi đã có những trận cãi vã rất lớn ở nhà.
Theo như lời kể của anh V, anh và chị Th. kết hôn được 5 năm. Anh chưa bao giờ nghi ngờ vợ mình ngoại tình hay điều gì khác. Nhưng đến một buổi trưa, anh đang làm việc thì thấy có một tin nhắn gửi đến từ số điện thoại thông báo vợ anh đang vào nhà nghỉ với một người đàn ông lạ.
Anh V. không tin vì hàng ngày vợ anh là người rất chu đáo và yêu chồng, thương con. Anh V. cho rằng có kẻ muốn phá hoại hạnh phúc gia đình mình, ghen tỵ với cuộc sống của vợ chồng anh. Anh lờ tin nhắn đó đi không để ý thêm.

Khách đến xin xét nghiệm tại trung tâm của bà Nga. Ảnh nguồn từ internet
Nhưng đến trưa hôm sau, vẫn số điện thoại đó, họ nhắn tin rõ tên anh và tên vợ anh. Địa chỉ của nhà nghỉ nơi chị đang ở với nhân tình cũng ở đó. Lúc này, trong lòng của anh V. bắt đầu có chút nghi ngờ. Sự hờn ghen của người đàn ông và tính sĩ diện khiến anh không chần chừ lao xe đến ngay địa chỉ nhà nghỉ.

Cố lấy lại bình tĩnh, anh ở ngoài chờ xem đến giờ làm việc có thấy ai là vợ anh đi ra không. Chưa đầy nửa giờ sau, vợ anh đi ra từ nhà nghỉ cùng người đàn ông khác. Vẫn bộ váy lúc sáng chị Th. mặc anh còn khen xinh. Vẫn vẻ mặt xinh đẹp nhưng chị có nét cườ rạng người hạnh phúc. Tim anh đau nhói như dao cắt.

Tự ái lớn, anh V. không đánh ghen ngay tại đó mà anh chờ vợ về nhà nói chuyện. Đau khổ, anh trút hết bực tức vào vợ mình. Chị Th. cầu xin chồng tha thứ cho sai lầm của mình. Còn gì đau khổ hơn khi bị chính người vợ mình tin tưởng thương yêu phản bội. Anh chỉ muốn giết đi người đàn bà giả dối kia. Nhưng đó là mẹ của con anh, là người phụ nữ của đời anh. Giết sao nổi khi tim anh càng nghĩ đến Th. lại càng đau.
Nghi ngờ vợ, mang con đi xét nghiệm ADN
Đêm nằm, hình ảnh vợ hạnh phúc bên nhân tình khiến anh V. không tài nào ngủ được. Anh nghĩ liên miên. Rồi anh lên mạng tìm kiếm cách giải quyết khi vợ ngoại tình. Có nhiều lắm những người đàn ông cũng đau khổ giống anh. Thế rồi chuột lăn dài đến câu chuyện người đàn ông mang các con đi xét nghiệm ADN vì vợ ngoại tình.
Ngay hôm sau, anh V. mang con đi xét nghiệm ADN. Tại trung tâm, anh làm bản khai cho anh và đứa con trai 5 tuổi của mình. Người vợ biết chồng mang con đi xét nghiệm ADN đã đến van xin bà Nga “hãy cho kết quả huyết thống là cha con’. Khi nghe đề nghị vô lý đó, bà Nga từ chối thẳng thừng. Cô gái càng khóc lóc vì lo sợ đứa trẻ không phải con của chồng thì chị sẽ bị chồng bỏ. Mẹ con chị không thể sống thiếu anh V.
Nhưng khi nghe bà Nga hỏi đã biết yêu chồng sao còn ngoại tình, cô gái giọng nức nở: Đó là người yêu cũ. Tình cũ không rủ cũng tới nên đã mắc sai lầm. Nhưng từ sâu trong lòng, cô gái liên tục khẳng định vẫn còn rất yêu chồng mình.
Một tuần sau, kết quả xét nghiệm đứa trẻ không phải con anh V. Anh V. ôm kết quả khóc rưng rưng vì cảm giác đau khổ bị phản bội. Dù mang con đi xét nghiệm nhưng anh vẫn hi vọng rằng đứa trẻ là con anh. Bởi với anh đứa trẻ là tất cả. Anh thừa nhận rằng anh không thể xa con mình.
Trước hoàn cảnh trớ trêu đó, bà Nga cho biết bản thân mình cũng không biết tư vấn ra sao. Bà chỉ dặn khách về làm theo con tim mách bảo. Bẵng đi một thời gian, cô vợ đến cảm ơn bà Nga vì đã không giúp cô làm sai kết quả. Sau khi biết rõ sự thật, người đàn ông cũng sốc nhưng thời gian làm lành vết thương. Anh V. yêu vợ nên không muốn mất cả vợ và con. Vậy là, anh tha thứ hết cho vợ. Không những thế, anh còn giúp vợ giấu người thân trong gia đình anh.

Phương Thúy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP