Trong nước

Người tình của Phó Chi cục Thủy sản Bình Định bị tố cáo quan hệ bất chính nói gì?

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bình Định đã giao Ủy ban Kiểm tra (UBKT) tiến hành kiểm tra những vấn đề liên quan đến việc ông Nguyễn Công Bình, Phó Chi cục trưởng phụ trách Chi cục Thủy sản tỉnh này, bị tố cáo về hành vi quan hệ bất chính, để xử lý theo quy định.

Sáng 2-11, nguồn tin của phóng viên cho biết lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bình Định vừa giao UBKT của cơ quan này tiến hành kiểm tra, làm rõ những nội dung mà Báo Người Lao Động phản ánh về việc ông Nguyễn Công Bình bị tố cáo quan hệ bất chính với nữ nhân viên trong đơn vị, để xử lý theo quy định.

Chi cục Thủy sản Bình Định, nơi ông Nguyễn Công Bình và chị T.T.K.M đang công tác


"Mặc dù không nhận được đơn tố cáo nhưng qua những gì Báo Người Lao Động phản ánh, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bình Định nhận thấy đảng viên Nguyễn Công Bình có dấu hiệu vi phạm nên đã giao UBKT của cơ quan này tiến hành kiểm tra. Qua đó, nếu phát hiện ông Bình sai phạm thì sẽ xử lý theo quy định", nguồn tin nói.

Trong một diễn biến khác, trao đổi với phóng viên, chị T.T.K.M - nhân viên Chi cục Thủy sản Bình Định, thừa nhận thời gian gần đây, chị và ông Nguyễn Công Bình có quan hệ tình cảm rồi có một con chung hiện đã 3 tuổi.

"Mặc dù không kết hôn nhưng thời gian qua, anh Nguyễn Công Bình vẫn lo lắng, chăm sóc cho mẹ con tôi chứ không hề bỏ rơi như đơn tố cáo viết", chị M. trần tình.

Như đã thông tin, Báo Người Lao Động vừa nhận được đơn tố cáo ông Nguyễn Công Bình về 2 nội dung. Nội dung thứ nhất tố cáo ông Bình có con thứ 3 ngoài giá thú nhưng không khai báo bổ sung trong lý lịch.

Nội dung thứ hai tố cáo ông Bình quan hệ bất chính với chị T.T.K.M dẫn đến có con trong lúc ông chưa ly hôn vợ cũ. Sau khi ly hôn vợ cũ, ông Bình bỏ rơi chị M. và con chung của 2 người, không chịu đăng ký kết hôn với chị M.

Trả lời phóng viên về những nội dung đơn tố cáo trên, ông Nguyễn Công Bình thừa nhận có quan hệ tình cảm và có con riêng với chị T.T.K.M. Tuy nhiên, ông Bình khẳng định rằng mối quan hệ tình cảm này "không có gì sai" vì diễn ra sau khi ông đã ly hôn với người vợ cũ. "Tôi xin khẳng định rằng những nội dung đơn tố cáo tôi là bịa đặt, vu khống, nhằm gây mâu thuẫn nội bộ" - ông Bình nhấn mạnh.

Trong khi đó, theo nhiều nhân chứng và hồ sơ phóng viên có được, ông Nguyễn Công Bình và chị T.T.K.M có quan hệ tình cảm trong thời điểm ông Bình chưa ly hôn với vợ. Cụ thể, thời điểm chị M. mang thai (hiện đứa bé đã 3 tuổi) con chung với ông Bình, vợ chồng ông Bình vẫn chưa được tòa án ra quyết định về việc ly hôn.

Trao đổi với phóng viên về vụ việc trên, ông Trần Văn Phúc, Giám đốc Sở NN-PTNT tỉnh Bình Định, cho biết sở đang tiến hành rà soát các nội dung đơn tố cáo đối với ông Nguyễn Công Bình, hiện vẫn chưa có kết luận chính thức.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP