Pháp luật

Người phụ nữ bị chồng cũ s.á.t h.ạ.i d.ã m.a.n giữa đường

Xảy ra cãi vã giữa đường, Tâm đã dùng dao chém khiến vợ cũ tử vong. Sau khi gây án, Tâm đến công an đầu thú.

Ngày 9/3, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đang điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn thị xã Chơn Thành.

Trưa cùng ngày, mạng xã hội chia sẻ video ghi lại cảnh một người đàn ông đánh một người phụ nữ ngay bên đường. Thấy vậy, người dân chạy lại can ngăn thì bị đối tượng này hù dọa.

Người chồng dùng dao sát hại vợ cũ. Ảnh cắt từ video MXH

Người đàn ông này còn chạy lại xe máy lấy một con dao rựa tiếp tục chém người phụ nữ đang bò dưới đất. Thấy đối tượng quá hung hăng nên người xung quanh không dám chạy lại can ngăn mà dùng ghế nhựa, thang, cây dài ném người đàn ông.

Trong video còn có một đứa bé chạy lại can ngăn, quỳ lạy nhưng người đàn ông này vẫn không dừng lại mà tiếp tục chém người phụ nữ. Đến khi người phụ nữ nằm bất động thì người đàn ông này mới bỏ đi.

Sự việc được xác định xảy ra tại một con đường ở phường Hưng Long, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Từ video, một số người đã cho rằng đây là vụ hỗn chiến.

Công an bảo vệ hiện trường nơi xảy ra án mạng. Ảnh: ĐC


Tuy nhiên, theo lãnh đạo Công an tỉnh Bình Phước, đây không phải là vụ hỗn chiến như mạng xã hội chia sẻ mà là chồng sát hại vợ cũ. Đối tượng đã đến công an đầu thú.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai là Nguyễn Đức Thiện Tâm (SN 1977, quê Tiền Giang), nạn nhân là Kim Hạnh (SN 1978, quê Đồng Tháp). Cả hai đã ly hôn. Hạnh sống cùng 2 con tại thị xã Chơn Thành, còn Tâm ở Củ Chi, TP.HCM.

Do cả hai xảy ra mâu thuẫn nên Tâm đã chạy xe máy lên Bình Phước gặp Hạnh. Trước khi đi, đối tượng đã chuẩn bị 1 con dao ngắn và 1 con dao rựa dài.

Khi gặp nhau, cả hai xảy ra cãi vã nên Tâm đã dùng dao chém khiến vợ cũ tử vong. Sau khi gây án, Tâm đến công an đầu thú.

Tác giả: Thiên Lý

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP