Tin trong nước

Người lớn vắng nhà, cưỡng hiếp bé lớp 7

Khi biết bé gái ở nhà một mình, gã đàn ông ngắt cầu dao điện rồi lôi nạn nhân ra bãi cỏ gần đó thực hiện hành vi thú tính.

Ngày 8/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Minh Huy (SN 1989, ngụ xã Phú Nghĩa, huyện Bù Gia Mập) để tiếp tục điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là bé H.T.H (SN 2000, học sinh một trường THCS ở huyện Bù Gia Mập).


Theo lời khai của bé H. tại cơ quan công an, tối 7/7, bố H. sang nhà bác chơi, 3 anh trai đều đi vắng, em ở nhà một mình xem tivi.Lát sau, một người đàn ông đến hỏi bố bé có nhà không để mua xe máy. Khi vừa nghe H. trả lời bố vắng nhà, gã ra phía trước ngắt cầu dao điện. Chưa kịp mường tượng ra việc gì, H. bị gã đàn ông nắm tay lôi ra bãi cỏ cạnh nhà thực hiện hành vi hiếp dâm.Trong lúc kháng cự, H. thoát được nhưng khi chạy, em vấp ngã và bị gã “yêu râu xanh” bắt lại rồi tiếp tục thực hiện hành vi thú tính.Dù nạn nhân đã la to cầu cứu nhưng do trời mưa lớn nên không ai nghe thấy. Thực hiện xong hành vi đồi bại, gã đàn ông bỏ đi.


Ngay trong đêm 7/7, sau khi nghe con gái kể lại vụ việc, ông H.N.C đã trình báo Công an xã Phú Nghĩa.Qua lời kể của H, gã đàn ông trước đó gần 1 tháng có đến nhà hỏi mua chiếc xe máy cũ của gia đình. Ông C. liền xác định “yêu râu xanh” chính là tên Huy. Ngay trong đêm, công an địa phương tổ chức truy lùng, đến rạng sáng 8/7 thì bắt được gã.


Chiều cùng ngày, bé H. đã được công an đưa đi giám định sức khỏe.Được biết, Huy đã có vợ và 1 con nhỏ mới 8 tháng tuổi. H. là con gái út trong gia đình có 4 anh em, năm bé lên 4 tuổi thì mẹ mất.

“Bạn tốt” chuốc rượu thiếu nữ rồi đưa vào nhà nghỉ thay nhau hãm hiếp
Lĩnh án vì “làm chuyện vợ chồng” với bé 13 tuổi
Đòi bảo kê không được, bắt tiếp viên hiếp dâm tập thể

Theo: Nld.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP